Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: “Tôi không vội vàng sử dụng Hazard”

Thứ Năm 07/09/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tiền vệ Eden Hazard đã trở lại thi đấu song HLV Antonio Conte khẳng định không vội vàng sử dụng cầu thủ người Bỉ.

 

Tiền vệ Eden Hazard vẫn chưa đá một trận nào cho Chelsea ở mùa giải này vì chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ vẫn được HLV Roberto Martinez triệu tập vào đội hình ĐT Bỉ. Dù mới chỉ bình phục chấn thương song Hazard đã được đưa ra sân. Không thi đấu thường xuyên nhưng cầu thủ sinh năm 1991 vẫn chơi khá tốt. Lúc này, khi ngôi sao 26 tuổi đã bình phục chấn thương, anh sẽ trở lại đội hình thi đấu của Chelsea. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte khẳng định không vội vàng sử dụng cầu thủ người Bỉ.
HLV Conte Toi khong voi vang su dung Hazard hinh anh
Conte chưa vội vàng với chấn thương của Eden Hazard
Trước báo giới vị chiến lược gia người Italia khẳng định: “Tôi nghĩ ở thời điểm này cậu ấy đã có thể ra sân thi đấu trở lại. Trước đó, nếu Hazard đã sẵn sàng tại sao cậu ấy không trở lại đội hình Chelsea hay đá ở đội U23 để duy trì phong độ. Tôi hơi ngạc nhiên khi cậu ấy ra sân trong màu áo ĐT Bỉ. Tôi từng là HLV của ĐT Italia, tôi hiểu và tôn trọng quyết định của Martinez. Tôi gặp cậu ấy mỗi ngày và thường nhắn nhủ việc hồi phục là quan trọng nhất. Tôi sẽ không vội vàng sử dụng cậu ấy, tôi chỉ sử dụng Hazard nếu cậu ấy ở trạng thái tốt nhất”.
“Bán Matic cho MU là quyết định ngu ngốc chưa từng có của Chelsea”
Cựu danh thủ Ray Wilkins thất vọng vô cùng và chỉ trích đội bóng cũ vì thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Serbia sang Old Trafford trong mùa hè vừa qua.
“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, điều đó đã được thể hiện ở mùa giải trước. Sự vắng mặt của Hazard ở giai đoạn đầu mùa này khá đáng tiếc, nhưng tôi rất mừng khi chấn thương của cậu ấy đang hồi phục tốt. Cuối tuần này Chelsea sẽ có trận đấu với Leicester trên sân khách, tôi sẽ tham khảo đội ngũ y tế trước khi quyết định có để cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay không. Tôi phải khẳng định rằng khả năng đá chính của cậu ấy là không cao”, HLV Conte tiếp tục.
Conte khong voi vang su dung tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Hazard nhiều khả năng sẽ không đá chính trước Leicester
Mùa Hè vừa qua, Eden Hazard của Chelsea đã được cả Real Madrid và Barca theo đuổi, song cầu thủ người Bỉ đã từ chối tất cả để ở lại The Blues. Ngôi sao 26 tuổi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng đá thành London và muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Hợp đồng của Hazard còn thời hạn đến năm 2020 nhưng ngay từ lúc này anh đã đề nghị được gia hạn, song phía The Blues nhiều lần né tránh. Họ chưa muốn nâng lương cho cầu thủ người Bỉ ở thời điểm mà hợp đồng giữa hai bên vẫn còn khá dài.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X