Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tiết lộ thông tin đáng kinh ngạc về sao sáng Chelsea

Thứ Hai 04/12/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Antonio Conte, Eden Hazard vẫn chưa đạt đến tầm vóc cao nhất của mình trong sự nghiệp.


Sau khi được cho nghỉ ngơi trong phần lớn trận đấu với Swansea hồi giữa tuần, Eden Hazard đã trở lại đội hình Chelsea trong cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 15 Premier League và lập tức để lại dấu ấn. Không chỉ đóng góp lớn vào lối chơi của The Blues, tuyển thủ Bỉ còn có cho mình một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của đội nhà.

HLV Conte tiet lo thong tin dang kinh ngac ve sao sang Chelsea hinh anh
Conte khẳng định Hazard sẽ còn vươn cao hơn nữa

HLV Antonio Conte trong một phát biểu mới đây ngoài việc thúc giục Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea còn tiết lộ học trò 26 tuổi vẫn chưa đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy ký hợp đồng mới, đó là một cầu thủ tuyệt vời, còn nhiều thời gian để hoàn thiện và rất tuyệt nếu tiếp tục cống hiến cho Chelsea”. Conte nói với các phóng viên.

“Nhưng tôi không nghĩ rằng Hazard đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tôi nghĩ anh ấy còn có thể vươn xa hơn nữa. Quan trọng là anh ấy phải nỗ lực, nỗ lực trong từng buổi tập để hoàn thiện bản thân và sau đó có được điều mình muốn. Bạn chỉ vươn tới vị trí hàng đầu khi giành Quả bóng vàng lần đầu tiên, khi bạn giành chiến thắng tại Champions League hoặc khi bạn giành chức vô địch World Cup. Khi đó, bạn đúng là một cầu thủ tuyệt vời.”

Hazard có thể kế thừa Messi và Ronaldo
Với phong độ xuất thần ở vòng đấu vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đang nhận được vô số lời khuyên từ các chuyên gia của Premier League.

Đồng đội tại Chelsea, Victor Moses cũng mới dành những lời tốt đẹp cho Eden Hazard. “Anh ấy đang chơi thứ bóng đá của mình”, người kiếm được quả penalty để Hazard thực hiện thành công trước Newcastle cho biết. “Hazard đang cống hiến rất nhiều điều tuyệt vời. Anh ấy cũng không ngừng phấn đấu trong các buổi tập.”

“Đôi khi, chỉ cần giao bóng cho Hazard và lập tức anh ấy sẽ vượt mặt đối phương. Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đỉnh cao về phong cách. Bạn sẽ ngăn chặn anh ấy như thế nào? Đó là cả một vấn đề lớn.”

Xem thêm một số bài viết khác về Eden Hazard trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X