Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ sự thật về việc “thèm Lukaku, mua Morata”

Chủ Nhật 23/07/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte tiết lộ không phải Romelu Lukaku, chính Alvaro Morata mới là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của ông hè này.


Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, những thông tin Chelsea theo đuổi Romelu Lukaku xuất hiện liên tục trên báo chí. Tuy nhiên, tất cả đã phải ngã ngửa khi Man United thực hiện cú áp-phe ngoạn mục, chi 75 triệu bảng chưa kể phụ phí để phá hỏng mong muốn tái hợp người cũ của Chelsea. Sau đó, đội bóng thành London đã buộc phải chuyển hướng sang Alvaro Morata của Real Madrid và sau một thời gian thương thảo, họ đã thành công khi đồng ý chi ra số tiền lên tới 65 triệu bảng.

Conte tiet lo su that ve viec them Lukaku, mua Morata hinh anh
Chelsea được cho là vuột mất Lukaku vào tay M.U

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán của nhiều người. Mới đây, đích thân HLV Conte đã khẳng định Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình hè này chứ không phải Lukaku hay bất cứ cái tên nào khác.

“Chúng tôi đã có được một tiền đạo tuyệt vời. Ngay từ khi còn rất trẻ, anh ấy đã giành được rất nhiều thành tựu và chúng tôi rất vui lòng chào đón. Chắc chắn thị trường chuyển nhượng bây giờ là điên rồ và cũng không chỉ là mùa giải này. Muốn mua một cầu thủ bình thường, bạn cần phải chi 40 đến 50 triệu Euro. Lukaku sẽ tiêu tốn nhiều tiền, cũng như Alexandre Lacazette của Arsenal. Đây là tình hình chung, chúng ta phải sống với nó và bạn không được mắc sai lầm khi mua sắm bởi phải bỏ ra rất nhiều tiền và quan trọng là phải lựa chọn đúng đắn”, HLV Conte nói.

Conte tiet lo su that ve viec them Lukaku, mua Morata hinh anh 2
Nhưng HLV Conte khẳng định Morata mới là mục tiêu số 1 của họ

“Morata chắc chắn là lựa chọn số 1 của chúng tôi. Đó là một cầu thủ giỏi, có nhiều tiềm năng và hy vọng sẽ thể hiện được giá trị của mình. Tôi nghĩ đây là một dấu hiệu tích cực với chúng tôi. Morata là một cầu thủ trẻ, nhưng có nhiều kinh nghiệm, đã từng chơi cho Juventus và Real Madrid. Kinh nghiệm của anh ấy là điều cần thiết đối với chúng tôi.”

Hiện tại, Morata đã hội quân cùng toàn đội Chelsea dự tour du đấu tại châu Á. Nhiều khả năng anh sẽ ra mắt The Blues ở màn so tài với Bayern Munich vào chiều thứ 3 (25/7) tới trong khuôn khổ International Champions Cup tại Singapore.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X