Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tiết lộ lý do giữ Terry ở lại Chelsea

Chủ Nhật 07/08/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte đánh giá rất cao những kinh nghiệm mà trung vệ John Terry có được trong quãng thời gian khoác áo Chelsea. Đó là lý do mà ông quyết tâm giữ anh ở lại Stamford Bridge.

Sau khi mùa giải 2015/16 khép lại, trung vệ John Terry quyết tâm rời Chelsea. Anh cho rằng mình không đủ sức chơi bóng đỉnh cao, ngôi sao người Anh muốn chơi bóng ở một giải đấu có tính cạnh tranh thấp hơn như MLS của Mỹ chẳng hạn. BLĐ Chelsea đã cố gắng thuyết phục cầu thủ này ở lại Stamford Bridge nhưng anh cương quyết ra đi. Phải đến khi HLV Conte đích thân nói chuyện, Terry mới thay đổi ý kiến và chấp nhận ở lại The Blues thêm một năm nữa.
Trung ve John Terry hinh anh
HLV Conte giữ trung vệ John Terry ở lại Stamford Bridge
Trung vệ Terry trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, anh là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất trong đội hình của The Blues. HLV Antonio Conte đánh giá rất cao những kinh nghiệm mà trung vệ Terry có được trong quãng thời gian khoác áo Chelsea. Đó là lý do mà ông quyết tâm giữ anh ở lại Stamford Bridge: “Cậu ấy đã chơi bóng cho Chelsea từ rất lâu, Terry chính là một phần trong lịch sử của Chelsea. Cậu ấy có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ, tôi cần cậu ấy ở lại và thật tuyệt vời khi Terry đã đồng ý”.
Real bất ngờ muốn có máy quét của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star vừa khẳng định, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng đưa về tiền vệ Nemanja Matic. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 34 triệu...
HLV Conte cũng cho rằng Terry sẽ giúp ông rất nhiều trong công tác huấn luyện: “Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi với Chelsea, mọi thứ vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ. Tôi cần sự trợ giúp từ những cầu thủ hiểu biết đội bóng và Terry là một trong số đó. Cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều trong công tác huấn luyện, tôi thấy cậu ấy có năng khướu trở thành huấn luyện viên trong tương lai. Nếu giải nghệ cậu ấy hoàn toàn có thể theo nghề này, Terry dẫn dắt Chelsea trong tương lai tại sao không”.
Trung ve John Terry hinh anh 2
Conte đánh giá cao tài năng của Terry
Cuối cùng, Conte khẳng định Terry đủ sức ra sân thường xuyên ở mùa giải tới: “Cậu ấy sắp bước sang tuổi 36, đó là độ tuổi mà nhiều cầu thủ không đủ sức để thi đấu đỉnh cao, nhưng Terry thì khác. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn có thể đá tốt mặc dù sắp bước sang tuổi 40. Cậu ấy luôn duy trì cường độ tập luyện cao trên sân cỏ, Terry đủ sức đá chính ở mùa giải tới”.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X