Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tiết lộ cơn đau đầu lớn nhất tại Chelsea hiện nay

Thứ Tư 30/11/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte đã tiết lộ về cơn đau đầu dễ chịu lớn nhất hiện nay của Chelsea khi tỏ ra đắn đo trong việc lựa chọn vị trí trong đội hình xuất phát.

 
Sau giai đoạn đầu mùa có phần thiếu ổn định, Chelsea đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ thời điểm HLV Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Kể từ khi chiến lược gia người Italia bắt đầu thay đổi chiến thuật, Chelsea trải qua 7 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.
 
HLV Conte tiet lo con dau dau lon nhat tai Chelsea hien nay.
HLV Conte tiết lộ cơn đau đầu lớn nhất tại Chelsea hiện nay.

Hiện tại, Chelsea đang vững vàng ở ngôi đầu bảng và bản thân HLV Conte cũng thừa nhận lực lượng hiện tại của The Blues cực kỳ thích hợp để triển khai sơ đồ 3-4-3. Dù vậy, "ngài bá tước" cho biết vẫn còn những khó khăn nhất định khi lựa chọn đội hình ra sân.
 
Cụ thể, HLV Conte đang có cơn đau đầu dễ chịu ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải: "Pedro là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn thể hiện sự khao khát với phong cách chơi của bản thân và thể hiện được đẳng cấp. Không dễ để chọn giữa Pedro và Willian nhưng ở thời điểm hiện tại, Pedro xứng đáng được ra sân".
 
Tôi rất hài lòng về cậu ấy và Moses, những người trước mùa giải chẳng ai nghĩ sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát. Pedro ghi được những bàn thắng tuyệt vời nhưng tôi đánh giá cao cậu ấy ở khả năng đóng góp cho lối chơi toàn đội, đó là điều tôi muốn thấy và cũng rất quan trọng để chúng tôi tiếp tục đi theo hướng như hiện tại".
 
Kể từ đầu mùa, Pedro đã ra sân 15 trận và ghi được 3 bàn cho Chelsea trong khi Willian cũng có 2 pha lập công sau 9 trận. Willian được đánh giá có khả năng tấn công và hỗ trợ phòng ngự toàn diện hơn, còn Pedro lại có khả năng chớp thời cơ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X