Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tiết lộ tình hình chấn thương của Thibaut Courtois

Chủ Nhật 24/09/2017 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte xác nhận chấn thương của Thibaut Courtois không nghiêm trọng sau pha tiếp đất sai tư thế trong trận gặp Stoke.

 
Dù phải làm khách nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng 4-0 trước Stoke nhờ sự tỏa sáng của Alvaro Morata với cú hattrick. Chiến thắng này giúp Chelsea vững vàng ở vị trí thứ ba với 13 điểm, tiếp tục cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch Premier League cùng Man Utd và Man City.
 
Thibaut Courtois bi choang sau man tiep dat sai tu the trong tran thang Stoke.
Thibaut Courtois bị choáng sau màn tiếp đất sai tư thế trong trận thắng Stoke.

Ngoài phong độ chói sáng của Morata, tình hình sức khỏe của Thibaut Courtois cũng là vấn đề được các cổ động viên Chelsea quan tâm. Thủ thành người Bỉ nằm sân khá lâu do bị choáng sau pha tiếp đất sai tư thế trong hiệp hai.
 
Cập nhật về tình hình sức khỏe Courtois, HLV Antonio Conte cho biết: "Tôi đã nói chuyện với bác sĩ về trường hợp của cậu ấy, bao gồm cả việc có nên đưa ra sự thay đổi về mặt nhân sự trong trường hợp xấu nhất hay không. Ông ấy nói Courtois hoàn toàn ổn, tôi có thể để dành quyền thay đổi đó cho trường hợp khác".
 
"Giờ thì Courtois hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Atletico Madrid vào thứ Ba tới".
 
Chiến lược gia người Italy cũng nhận xét về trận thắng đậm của Chelsea: "Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng khi nhập cuộc tốt, ghi bàn sớm. Chelsea hoàn toàn kiểm soát thế trận.Tôi nhắc lại rằng không dễ để giành chiến thắng trên sân khách trước Stoke".

Tổng hợp Stoke 0-4 Chelsea:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X