Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thừa nhận khó mua hậu vệ giỏi

Chủ Nhật 21/08/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea rất muốn bổ sung thêm một hậu vệ đẳng cấp, nhưng HLV Conte khẳng định The Blues gặp khó trong việc mua hậu vệ giỏi.


Mùa giải vừa qua, hàng thủ là một trong những điểm “tử huyệt” của Chelsea, họ đã để thủng lưới tới 53 bàn sau 38 vòng đấu. Chính việc hàng thủ không hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến The Blues chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng. Hàng phòng ngự đội bóng đá thành London gặp rất nhiều bất ổn. Ở vị trí trung vệ, Terry và Cahill đều không giữ được phong độ, trong khi đó Zouma thì trận được trận dở. Ở hành lang cánh, Azpilicueta có thể tạm tin tưởng trong khi Ivanovic thường xuyên mắc sai lầm.
HLV Conte thua nhan kho mua hau ve gioi hinh anh
Hàng thủ Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề
Khi HLV Conte tới Stamford Bridge, ông rất muốn cải tổ hàng thủ. Nhà cầm quân người Italia đã đẩy đi Baba Rahman (tới Schalke theo dạng cho mượn), Papy Djilobodji cũng bị đẩy tới Sunderland. Ở chiều ngược lại, vị chiến lược gia 46 tuổi rất muốn đưa về một hậu vệ chất lượng. Leonardo Bonucci của Juventus là mục tiêu hàng đầu, nhưng The Blues không thể thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người dù chấp nhận chi ra 50 triệu euro. Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli cũng được đưa vào tầm ngắm, nhưng tới giờ anh vẫn ở lại Sao Paolo.
Conte tuyên bố không ăn mừng nếu Chelsea hòa
(Bongda24h) - Sau khi đánh bại Watford, HLV Antonio Conte giải thích lý do ông không ăn mừng bàn thắng sau khi Batshuayi lập công cho Chelsea.
Trong một phát biểu mới đây, HLV Conte khẳng định Chelsea gặp khó trong việc mua hậu vệ giỏi: “Nếu bạn nhìn vào đội hình Chelsea sẽ thấy, chúng tôi chỉ có 4 đến 5 hậu vệ giỏi. Nhưng họ cũng không nguyên vẹn, có người không đạt trạng thái thể lực tốt, người lại đang dính chấn thương. Chelsea rất muốn bổ sung thêm một hậu vệ chất lượng, nhưng đến giờ chúng tôi vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu của mình. Thị trường chuyển nhượng đang diễn biến phức tạp, chúng tôi gặp khó trong việc mua cầu thủ. Nếu không chi ra một số tiền điên rồ, sẽ rất khó để có được mục tiêu mình cần. Tôi không nhắm quá nhiều mục tiêu, tôi chỉ muốn đưa về những cầu thủ hợp với lối chơi của Chelsea”.
HLV Conte thua nhan kho mua hau ve gioi hinh anh 2
HLV Conte thừa nhận gặp khó trong việc mua hậu vệ giỏi
Nói về tương lai tiền vệ Fabregas, HLV Conte nói thêm: “Chúng ta đều biết tài năng của cậu ấy, Fabregas có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Tôi hài lòng với phong độ của cậu ấy trong trận đấu với Watford, tôi cũng hài lòng với cách cậu ấy thể hiện trên sân tập. Tôi sử dụng cầu thủ hợp với trận đấu và hợp với từng loại sơ đồ, bởi vậy sẽ phải có những cầu thủ quan trọng phải ngồi dự bị. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi, Chelsea sẽ không bán Fabregas với bất cứ giá nào”.

Tối qua, Chelsea đã lội ngược dòng đánh bại Watford 2-1 ngay trên sân đối thủ. Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên, The Blues đang cùng với hai đội bóng thành Manchester xếp trong top dẫn đầu.

Video bóng đá Watford 1-2 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2016/17).


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X