Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì về việc Costa bị treo giò?

Chủ Nhật 18/12/2016 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte thừa nhận ông rất tiếc nuối khi tiền đạo Diego Costa bị treo giò.

Tối qua, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. The Blues đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Diego Costa. 3 điểm có được giúp The Blues nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm. Đó cũng là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của thầy trò HLV Conte ở Premier League. Họ đã cân bằng thành tích được tạo ra ở mùa giải năm 2009.
HLV Conte noi gi ve viec tien dao Diego Costa bi treo gio hinh anh
Costa bị treo giò ở trận gặp Bournemouth
Trước trận đấu với Palace, tiền đạo Diego Costa đã phải nhận 4 thẻ vàng trong 7 trận đầu tiên của Chelsea ở mùa giải này. Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Tây Ban Nha đã trải qua 11 trận không bị dính thẻ phạt nào. Nhưng ở trận đấu với Palace, Costa đã phải lãnh một thẻ vàng do phạm lỗi với Joe Ledley ở phút thứ 22. Đây là chiếc thẻ phạt thứ 5 của anh tại Premier League mùa này, và do đó, anh sẽ bị treo gò ở trận đấu với Bournemouth vào Boxing Day.
Diego Costa: Ông vua mở điểm
(Bongda24h.vn) - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Diego Costa giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 1-0. Những thống kê chỉ ra rằng chân sút người Tây Ban Nha...
Sau trận đấu, HLV Antonio Conte hết sức tiếc nuối sau quyết định của trọng tài Jonathan Moss. Vị chiến lược gia người Italia cho rằng chiếc thẻ vàng là nơi nặng với pha vào bóng của chân sút 28 tuổi: “Cậu ấy đã chơi rất tốt và ghi bàn thắng quyết định. Nhưng rất tiếc Costa lại phải  nhận một thẻ vàng. Cậu ấy và Kante sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth. Theo ý kiến của tôi, lẽ ra cậu ấy không nên bị phạt. Trọng tài đã hơi nặng tay ở tình huống này”.
HLV Conte noi gi ve viec tien dao Diego Costa bi treo gio hinh anh 2
Antonio Conte tiếc nuối khi Diego Costa phải nhận thẻ vàng
Nói về trận đấu với Palace ông khẳng định: “Họ đã cố gắng chơi bóng dài và tạo ra một số cơ hội. Nhưng chúng tôi đã ghi được bàn trước và khiến họ buộc phải chơi theo ý của mình. Thật không dễ dàng gì khi giành chiến thắng 11 trận liên tục. Tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ của mình đã làm được. Điều quan trọng nhất dẫn đến thành công của Chelsea chính là sự đoàn kết. BLĐ cùng các cầu thủ đã cùng nhau nhìn về một hướng. Hy vọng chúng tôi có thể phát huy điều đó trong một khoảng thời gian dài sắp tới”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X