Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì sau trận thắng Tottenham

Thứ Hai 21/08/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Tottenham 1-2 Chelsea, HLV Antonio Conte đã ca ngợi các học trò như những chiến binh và chiến thắng mà The Blues có được là hoàn toàn xứng đáng.

 

Chelsea làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League. The Blues bị đánh giá thấp hơn vì vừa phải làm khách vừa không có lực lượng tốt nhất. Thực tế trên sân đã diễn ra đúng như vậy. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ cầm bóng có 32% và dứt điểm bằng một nửa đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội cực tốt giúp họ có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Thắng lợi này đem lại sự tự tin rất lớn cho đội ĐKVĐ.
HLV Conte noi gi sau tran Tottenham 1-2 Chelsea hinh anh
Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1
Sau trận Tottenham 1-2 Chelsea, HLV Antonio Conte đã ca ngợi các học trò như những chiến binh và chiến thắng mà The Blues có được là hoàn toàn xứng đáng: “Tôi đã nhìn thấy những chiến binh ngày hôm nay. Những học trò của tôi đã thi đấu quả cảm và rất quyết tâm. Đừng quên, Eden Hazard vẫn ngồi ngoài. Bởi vậy, đánh bại Tottenham bằng đội hình không phải mạnh nhất là kết quả tuyệt vời. Chúng tôi đã phải chịu đựng sự dồn ép trong suốt trận đấu, nhưng đó là chuyện bình thường. Điều quan trọng nhất là chúng tôi có lợi về mặt kết quả trận đấu”.
Thấy gì sau trận Tottenham 1-2 Chelsea
Mặc dù chơi lấn lướt và kiểm soát rất nhiều bóng nhưng Tottenham lại gây thất vọng khi để thua Chelsea. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham 1-2...
“Mùa trước chuỗi 13 trận thắng liên tiếp đã bị cắt bởi trận thua 0-2 trước Tottenham, hôm nay chúng tôi đã chặn đứng chuỗi 14 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của họ. Trong phòng ngự, chúng tôi thay David Luiz và Gary Cahill bằng Andreas Christensen, và Antonio Rudiger, dù lần đầu đá bên cạnh nhau nhưng họ khiến tôi khá hài lòng. Wembley là một sân vận động tuyệt vời, và càng tuyệt vời hơn khi bạn ra về với một chiến thắng. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc với 3 điểm có được”, HLV Conte tiếp tục.
HLV Conte noi gi sau tran Tottenham 1-2 Chelsea hinh anh 2
Conte ca ngợi các học trò như những chiến binh
Kết quả Tottenham 1-2 Chelsea giúp đội ĐKVĐ có được chiến thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trận thắng Spurs giúp áp lực lên vai HLV Conte được giảm bớt đáng kể, song hành trình bảo vệ ngôi vương của họ vẫn đang rất khó khăn. M.U đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi ghi 8 bàn và không để thủng lưới sau 2 vòng đấu đầu tiên, Man City cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ khó chịu với sự đầu tư mạnh mẽ. 

Video Tottenham 1-2 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X