Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Hull, HLV Conte vẫn khiêm tốn khi nói về ngôi vô địch

Thứ Hai 23/01/2017 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte tỏ ra khá hài lòng khi các học trò vượt qua được áp lực do ông đặt ra để giành chiến thắng trước Hull, qua đó nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi lên thành 8 điểm.
Danh bai Hull, HLV Conte van khiem ton khi noi ve ngoi vo dich hinh anh
Chelsea đang tiếp tục xây dựng một chuỗi trận chiến thắng mới

Chelsea bước vào trận gặp Hull sau khi biết rằng Liverpool, Tottenham và hai đội bóng thành Manchester đều đã mất điểm vào ngày hôm qua. HLV Conte cho rằng những kết quả đó chỉ càng làm tăng áp lực phải thắng lên vai các học trò của ông. Và đội bóng thành London đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc khi vượt qua Hull với tỉ số 2-0.

“Đây không phải là trận đấu tốt nhất của chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ điều đó là bình thường vì chúng tôi đã bước vào giai đoạn hai của mùa giải. Điểm số là điều quan trọng với cả chúng tôi lẫn đội bạn. Với Hull thì từng điểm số một đều quý giá vì họ đang nằm trong nhóm xuống hạng. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng được tổ chức tốt. Họ đã thay đổi hệ thống để đối phó với chúng tôi.

“Sau vòng đấu này, bạn có thể thấy rằng Premier League là một giải đấu vô cùng khó khăn. Rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi đã bị mất điểm. Thật không dễ khi bạn phải chơi trận cuối cùng của vòng đấu và đã biết hết kết quả của các đội bóng khác. Theo góc nhìn của tôi, việc các đội khác mất điểm càng làm tăng thêm áp lực cho các cầu thủ. Chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội để gia tăng cách biệt và để làm được điều đó không dễ dàng”.

Dù đang ở vào một vị trí tốt để giành ngôi vô địch Premier League vào tháng Năm tới nhưng HLV Conte vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. “Theo kinh nghiệm của tôi khi còn là cầu thủ, chức vô địch sẽ được quyết định ở bốn vòng đấu cuối cùng. Bây giờ chúng tôi đang có khoảng cách 8 điểm với nhóm bám đuổi nhưng mùa giải vẫn còn tới 16 vòng đấu nữa. Premier League chắc chắn sẽ hấp dẫn tới vòng đấu cuối cùng. Nhưng dẫu sao, được ở vị trí này cũng thật tuyệt bởi khi mùa giải bắt đầu, không ai nghĩ chúng tôi có thể chạm tới ngôi đầu”.
Dư âm Chelsea 2-0 Hull: Cỗ máy toàn diện của Conte
Sau khi bị đội bóng cùng thành phố Tottenham đốn ngã ít lâu, Chelsea đã lập tức lấy lại mạch trận chiến thắng và tiếp tục băng băng về đích trong sự bất lực...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X