Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chỉ CĐV Chelsea mới có thể gây áp lực cho chúng tôi"

Thứ Bảy 21/10/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chia sẻ đầy sự thở phào của HLV người Ý sau khi thầy trò ông cuối cùng cũng chấm dứt được mạch trận toàn hòa và thua đáng thất vọng của mình.

Chelsea cuối cùng cũng thể hiện được bản lĩnh ông lớn cũng như ĐKVĐ với màn lội ngược dòng trong 20 phút trước Watford, qua đó giành chiến thắng đầu tiên để chấm dứt chuỗi ba trận toàn hòa và thua đầy sự thất vọng.

Conte Chi CDV Chelsea moi co the gay ap luc cho chung toi hinh anh
Chelsea

Pedro sớm mở tỷ số cho đội chủ nhà nhưng kịch bản tương tự màn tiếp đón AS Roma hồi giữa tuần, các vị khách vươn lên dẫn ngược với hai bàn thắng chóng vánh. Khác biệt khi lần này, những người hùng không ngờ tới là Azpilcueta và Batshuayi đã lên tiếng đúng lúc, với cú đúp dành riêng cho tiền đạo người Bỉ từ băng ghế dự bị.

Phát biểu sau chiến thắng giải tỏa Chelsea 4-2 Watford, HLV Antonio Conte tự tin hẳn ra sau chuỗi ngày tháng tù túng của thầy trò ông: “Một trận đấu khó khăn nhưng đồng thời cũng là một chiến thắng xứng đáng dành cho tất cả chúng tôi, kể cả mọi CĐV đã luôn sát cánh với CLB trong thời gian qua.”

“Thực tế ở những trận đấu trước, chúng tôi thi đấu không tốt nhưng cũng chẳng chịu áp lực tâm lý do ai đè nặng hết, bản thân không và dư luận cũng không. Áp lực duy nhất của chúng tôi do mong muốn khiến các CĐV hạnh phúc trở lại. Có thể nói, chỉ họ mới có thể gây áp lực cho chúng tôi mà thôi.”

“Toàn đội đã thể hiện được tinh thần chiến đấu quyết không bỏ cuộc cho đến những phút giây cuối cùng, cú lội ngược dòng này đã nói lên tất cả. Công việc giờ đây của tôi là phải tìm cho bằng ra mọi sự không ổn trong chiến thuật và lối chơi của đội bóng bởi rõ ràng, 7 bàn thua/3 trận đấu là thành tích tương đối khó coi.”

Conte Chi CDV Chelsea moi co the gay ap luc cho chung toi hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea 4-2 Watford
Highlights trận Chelsea 4-2 Watford:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X