Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte ngán nhất cầu thủ nào của Tottenham?

Thứ Tư 04/01/2017 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Tottenham vs Chelsea, HLV Antonio Conte khẳng định tiền vệ Victor Wanyama là ngôi sao quan trọng nhất bên phía Spurs.

Trong những năm gần đây, Tottenham đang nổi lên như một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Mùa giải vừa qua, Spurs nằm trong Top 3 đội dẫn đầu. Mùa này, đội bóng thành London đang xếp thứ 5 và kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm. Đêm nay, Tottenham vs Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 20 Premier League. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Tottenham buộc phải đánh bại đối thủ.
Tottenham vs Chelsea Conte danh gia cao Victor Wanyama hinh anh
Tottenham tiếp Chelsea tại vòng 20 Premier League
Trong đội hình Tottenham có rất nhiều ngôi sao, trong đó phải kể đến Harry Kane, Dele Alli… tuy nhiên HLV Antonio Conte không đánh giá cao cầu thủ này. Trong một phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia người Italia khẳng định tiền vệ Victor Wanyama là ngôi sao quan trọng nhất bên phía Spurs: “Tottenham là một tập thể trẻ đầy tài năng. Họ đang phát triển, và hoàn thiện hơn qua mỗi năm. Họ có nhiều ngôi sao lớn, trong số đó tôi đánh giá cao nhất tiền vệ Wanyama”.
Pochettino: “Tottenham sẽ cắt mạch thắng của Chelsea”
Trước trận Tottenham vs Chelsea tại vòng 20 Premier League, HLV Pochettino khẳng định ông và các học trò sẽ cắt mạch thắng của The Blues.
“Cậu ấy mới chuyển tới Tottenham ở mùa Hè vừa qua nhưng đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Wanyama là một cầu thủ thực sự chất lượng. Cậu ấy chứng tỏ điều này suốt trận đấu, thể lực, cường độ hoạt động và tinh thần chiến đấu của cậu ấy rất tuyệt vời. Những gì cậu ấy thể hiện đã thuyết phục được tôi. Ngoài ra, ở Tottenham cũng có nhiều cầu thủ khác, họ trẻ trung và tiến bộ không ngừng”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Fernandinho Wanyama
Conte đánh giá Wanyama là ngôi sao quan trọng nhất của Spurs
HLV Conte cũng dành cho HLV Pochettino những lời khen: “Thành công của Tottenham có dấu ấn rất lớn từ Pochettino. Tottenham là một đội bóng tuyệt vời. Họ là một đội có thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh hiện tại và tương lai. Còn Pochettino đang cho thấy rằng anh ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Anh ấy đang làm những điều tuyệt vời và biến Tottenham thành một đội bóng thực sự mạnh mẽ."

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X