Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng bênh vực Gary Cahill

Thứ Bảy 01/10/2016 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù mắc rất nhiều sai lầm trong thời gian gần đây, nhưng hậu vệ Gary Cahill vẫn được HLV Antonio Conte khen ngợi.


Chelsea đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. 3 vòng gần nhất ở Premier League họ chỉ giành được duy nhất một điểm. Hàng thủ lỏng lẻo là một trong những lý do khiến The Blues phải nhận những kết quả bất lợi. Chelsea đã nhận tới 10 bàn thua sau 6 trận, họ là đội để lọt lưới nhiều nhất trong Top 10 đội dẫn đầu. 7 trong số đó đến từ 3 trận gần đây. Việc hàng phòng ngự Chelsea chơi tệ hại có lỗi không nhỏ của hậu vệ Gary Cahill,
ngôi sao tuyển Anh thường xuyên mắc sai lầm khiến đội bóng phải hứng chịu những kết quả bất lợi.
Hau ve Gary Cahill, HLV Conte, Cahill mac sai lam	 hinh anh
Gary Cahill thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn
Trong thời gian gần đây, khi mà John Terry dính chấn thương, HLV Conte buộc phải để Cahill đá cặp trung vệ với Luiz ở hàng thủ, nhưng bộ đôi này không thể hoàn thành nhiệm vụ. Nếu như Luiz quá ham tấn công thì Cahill lại thường xuyên mắc lỗi vị trí. Khả năng cản phá cũng như bọc lót cho các đồng đội của anh là cực kém. Cahill mắc lỗi trực tiếp ở 2/3 bàn thua trong trận đấu với Arsenal trên sân Emirates.
Chelsea nhận tin dữ về chấn thương của đội trưởng Terry
HLV Antonio Conte khẳng định trung vệ John Terry vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này.
Với những sai lầm liên tục trong thời gian gần đây, nhiều người cho rằng HLV Conte nên để Cahill ngồi dự bị. Nhưng nhà cầm quân người Italia lại không nghĩ vậy, trước báo giới ông nói: “Cahill là một cầu thủ tốt, một mẫu trung vệ điển hình. Tôi tin tưởng cậu ấy và sẽ để Cahill ra sân trong trận đấu với Hull City. Là một hậu vệ, ai cũng từng mắc sai lầm với cậu ấy cũng không phải ngoại lệ. Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể cải thiện phong độ của mình trong trận đấu tới”.
HLV Conte benh vuc hau ve Gary Cahill hinh anh 2
HLV Antonio Conte lên tiếng bênh vực Cahill
“Bạn không thể đổ lỗi những bàn thua cho một mình cậu ấy, đó là lỗi của tập thể. Một mình Cahill không thể lo được cả hàng phòng ngự. Gần đây, Chelsea thường xuyên để đối thủ dẫn bàn và ở vào thế phải rượt đuổi, điều đó cũng khiến hàng thủ của chúng tôi dễ tổn thương hơn khi đối phương phản công. Tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề chung của toàn đội thay vì chỉ trích một cá nhân nào đó. Chúng tôi sẽ cải thiện phong độ của mình, bạn sẽ nhìn thấy điều đó ngay từ cuối tuần này”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.

Video Arsenal 3-0 Chelsea (Vòng 6 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X