Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khiến Terry buồn lòng

Thứ Bảy 29/10/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea vẫn sẽ đá 3-4-3 dù có trung vệ John Terry hay không.

Trong thời gian trung vệ John Terry dính chấn thương, HLV Conte đã quyết định chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 sang 3-4-3. Thành tích của The Blues ngay lập tức có sự tiến bộ vượt bậc. Họ đã giành 3 chiến thắng gần nhất ở Premier League, ghi 9 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Những kết quả ấn tượng này giúp The Blues chỉ còn kém đội đầu bảng Man City có 1 điểm mà thôi. Cơ hội vô địch lại trở lại với thầy trò HLV Conte.
HLV Conte khien Terry buon long hinh anh
John Terry đã trở lại sau chấn thương
Sau một thời gian dưỡng thương, trung vệ John Terry đã có thể trở lại thi đấu. Nhiều người đang tự hỏi là với sự trở lại của ngôi sao người Anh, Chelsea sẽ tiếp tục đá 3-4-3 hay HLV Conte sẽ có những sự điều chỉnh. Trong một phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea vẫn sẽ đá 3-4-3 dù có trung vệ John Terry hay không: “3-4-3 đang giúp Chelsea chơi tốt, vậy tại sao chúng tôi phải thay đổi. Tôi sẽ tiếp tục dùng chiến thuật này trong những trận đấu tới”.
Oscar rời Chelsea: Vẹn cả đôi đường
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Oscar đang trong thời kỳ tăm tối ở Chelsea và không còn được HLV Conte trọng dụng. Đã đến lúc ngôi sao người Brazil nên rời Stamford...
“Sợ trở lại của Terry là rất cần thiết, nhưng chúng tôi không thể vì cậu ấy mà thay đổi cách chơi của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ thích nghi với sơ đồ mới. Terry mới trở lại sau chấn thương và cậu ấy cần thời gian để hồi phục và hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Cesar Azpilicueta, David Luiz và Gary Cahill vẫn là 3 lựa chọn hàng đầu ở hàng thủ, nếu Terry có phong độ tốt cậu ấy hoàn toàn có thể đá chính, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy trong những trận đấu ở Premier League”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
HLV Conte khien trung ve John Terry buon long hinh anh 2
HLV Conte khẳng định có hay không Terry thì ông vẫn đá 3-4-3
Khả năng đá chính của Terry đang rất khó khăn, ngoài bộ ba kể trên The Blues còn đó sự trở lại của sao trẻ Kurt Zouma. Tại vòng 10 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Conte bởi đội chủ sân St Mary đang có phong độ khá cao, họ vừa cầm hòa Man City 1-1 tại Etihad. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, đội bóng thành London hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.
Nguyễn Huyền – Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X