Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte hết lời ca ngợi học trò sau chiến thắng Southampton

Thứ Tư 26/04/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte cảm thấy đội bóng của mình đã thể hiện được rất nhiều điều trong chiến thắng 4-2 trước Southampton tại Premier League.


Bị Southampton cầm chân 1-1 và gặp tương đối nhiều khó khăn cho tới trước khi hiệp 1 khép lại song bàn thắng của Gary Cahill phút 45+1 đã tạo nên bước ngoặt cho Chelsea. Tinh thần của các cầu thủ đội bóng thủ đô đã thoải mái hơn hẳn và có thêm 2 bàn trong hiệp 2 đều do công Eden Hazard để giành phần thắng chung cuộc 4-2. Qua đó, Chelsea đã tạo ra khoảng cách 7 điểm từ ngôi đầu so với Tottenham trước khi người hàng xóm ra sân rạng sáng mai (26/4) và HLV Conte
tỏ ra rất hạnh phúc.

HLV Conte het loi ca ngoi hoc tro sau chien thang Southampton hinh anh
HLV Conte tự hào với những nỗ lực của Chelsea

“Chắc chắn đó là một trận thắng tuyệt vời và tôi nghĩ rằng mình phải vui mừng vì sự nỗ lực tuyệt vời từ các cầu thủ”, chiến lược gia người Italia phát biểu sau trận. “Thật không dễ dàng để chơi chỉ 2 ngày rưỡi sau trận đấu khó khăn với Tottenham và đối mặt với đối thủ này. ”
 
“Southampton ngày hôm nay cho thấy họ là một đội bóng thực sự có chất lượng, rất mạnh mẽ với phẩm chất tốt và chuyên môn tốt với những cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải vui mừng vì chiến thắng này. Tôi tự hào với các cầu thủ của mình khi họ đã có sự cố gắng tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng này.”

Trước Southampton, những Eden Hazard, Diego Costa, Gary Cahill và Cesc Fabregas đều được điền tên vào đội hình xuất phát sau khi nghỉ trận bán kết cúp FA với Tottenham và HLV Conte
cho biết hài lòng với tất cả các thành viên. “Sau 2 chiến thắng, sẽ là rất bình thường nếu nói quyết định của tôi là đúng. Nhưng việc tìm ra những lựa chọn hợp lý nhất là không dễ dàng cho các HLV trong trường hợp này (2 trận trong vòng chưa tới 3 ngày)”, ông nói thêm.

“Tôi có thể vui mừng khi có một đội hình tuyệt vời với các cầu thủ tuyệt vời. Chắc chắn, có được bàn thắng thứ 2 vào cuối hiệp 1 mang ý nghĩa rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi tự tin vì tôi đã chứng kiến đội bóng có một ý chí lớn lao và khát khao giành chiến thắng.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 4-2 Southampton (Vòng 33 NHA 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X