Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte được cấp 250 triệu bảng để mua sắm hè 2017

Thứ Bảy 17/06/2017 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, HLV Conte sẽ được Chelsea cấp 250 triệu bảng để chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu như Romelu Lukaku và Leonardo Bonucci vào mùa hè này.
HLV Conte
HLV Conte sẽ được cấp tới 250 triệu bảng để mua sắm

Vài ngày gần đây đã có những tin đồn khẳng định mối quan hệ giữa HLV Conte và chủ tịch Abramovich của Chelsea đã trở nên căng thẳng hơn trông thấy. Được biết, chiến lược gia người Ý tỏ ra khá bực tức khi mà CLB không chi tiền để đưa về những cầu thủ ông muốn bằng mọi giá.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mirror, vụ lùm xùm này đã được giải quyết ổn thỏa. Chelsea hiện đã sẵn sàng trao cho HLV Conte một số tiền chuyển nhượng khổng lồ để nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

Nhà ĐKVĐ Premier League dự kiến sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku và Tiemoue Bakayoko trong thời gian tới. Trong khi đó, đội bóng thành London cũng đang xúc tiến thương lượng hai ngôi sao của Juventus là Leonardo Bonucci và Alex Sandro.

Nhưng chừng đó vẫn chưa phải là tất cả danh sách mua sắm của Chelsea hè này. HLV Conte rõ ràng đang rất muốn cải thiện triệt để đội hình mà ông được thừa hưởng khi đến làm việc tại Stamford Bridge năm ngoái. Hơn nữa, The Blues sẽ trở lại Champions League mùa giải tới. Do đó, việc bổ sung lực lượng là cực kỳ cần thiết để họ có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận cùng lúc.

Chelsea đã giành chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên mà nhà cầm quân 47 tuổi nắm quyền. Nhưng Conte cũng hiểu rõ rằng đội hình của The Blues cần thêm chiều sâu. Hai vị trí hậu vệ công biên của Marcos Alonso và Victor Moses đã lộ rõ là điểm yếu nổi bật nhất của họ ở mùa giải vừa qua. Mỗi khi một trong hai cầu thủ này vắng mặt, toàn bộ hệ thống của Chelsea luôn gặp phải vấn đề và khiến họ phải đón nhận những kết quả không mấy khả quan.

Ngoài việc bổ sung thêm tân binh, Chelsea cũng cần phải gia hạn với những ngôi sao sáng giá trong đội hình của họ hiện tại. Eden Hazard và Thibaut Courtois là những ngôi sao mà tương lai chưa được xác định.
Arsenal săn hàng thải Chelsea thay thế Alexis Sanchez
Theo nguồn tin từ The Sun, Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 17.6 triệu bảng cho tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado của Juventus để làm phương án dự phòng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X