Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte dọa rời Chelsea nếu không được đáp ứng 2 yêu cầu

Thứ Ba 27/06/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Yahoo Sport cho rằng HLV Conte đang dọa sẽ chia tay Chelsea nếu như CLB không ủng hộ ông hoàn toàn về kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè này.
HLV Conte doa roi Chelsea neu khong duoc dap ung 2 yeu cau hinh anh
HLV Conte có thể rời Chelsea vì những bất đồng trong khâu chuyển nhượng

Được biết, HLV Conte vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai tại Stamford Bridge và sẵn sàng cất bước ra đi nếu như ông nhận thấy rằng đội hình hiện tại của Chelsea không thể cạnh tranh tốt tại Champions League. Nhà ĐKVĐ Premier League hiện đang tiến sát đến chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko và hậu vệ trái Alex Sandro. Tuy vậy, Conte dọa sẽ chia tay đội bóng thành London nếu như một tiền đạo và một trung vệ đẳng cấp thế giới không được đem về trong mùa hè.

Chiến lược gia người Ý cũng chia sẻ thẳng thắn với BLĐ rằng ông muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải, một tiền vệ trung tâm, một tiền vệ chạy cánh và một tiền đạo trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng năm nay.

Tờ Yahoo Sport khẳng định trong tháng 6 vừa qua, Antonio Conte đã nói với một người đồng nghiệp tại Chelsea rằng ông không thể tiếp tục công việc tại Chelsea vì không hài lòng với những gì đang diễn ra xung quanh. Nhà cầm quân 47 tuổi không vui vì ít khi được nói chuyện với chủ tịch Abramovich cùng một vài thành viên trong ban huấn luyện. Đà phát triển của lò đào tạo Chelsea cùng mức lương là những vấn đề khác khiến cho Conte chưa muốn cam kết tương lai với đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguồn tin từ Ý cho biết Conte đã được đề nghị một bản hợp đồng 10 triệu bảng mỗi năm nhưng ông vẫn chưa đưa ra quyết định. Theo đồn đoán, Conte khá hài lòng với những điều khoản trong bản hợp đồng đó và sẵn sàng ra đi nếu tình hình tại Chelsea không khá khẩm hơn.

The Blues hiện cũng đang cố gắng chiều Conte hết cỡ khi bạo chi 240 triệu bảng để tăng cường đội hình. Số tiền này dự kiến sẽ được đội bóng thành London chi ra để chiêu mộ thêm 4 tân binh là Bakayoko, Sandro, Van Dijk và Lukaku. Ở chiều đi, Chelsea cũng có thể thu về khoảng 70 triệu bảng để giúp ngân quỹ chuyển nhượng trở nên cân bằng hơn.
Chelsea muốn giành sao Sevilla với Barca
Theo Daily Mirror, chuyển nhượng Chelsea bất ngờ muốn có ngôi sao đa năng Vitolo của Sevilla. Cầu thủ 27 tuổi cũng đang được Barca quan tâm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X