Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte đích thân phản hồi lời mời từ Inter

Thứ Sáu 28/07/2017 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte tiết lộ không cần phải suy nghĩ để đưa ra quyết định về việc ở lại Chelsea hay đến Inter Milan.


Mới lên nắm quyền tại Chelsea từ đầu mùa giải trước song Antonio Conte đã giúp đội bóng này đăng quang tại Premier League cũng như lọt vào chung kết cúp FA (thua Arsenal). Tuy nhiên, sau khi mùa 2016/17 kết thúc, đã xuất hiện những thông tin về việc HLV người Italia bất đồng với lãnh đạo The Blues vì những vấn đề liên quan tới chuyển nhượng.

HLV Conte dich than phan hoi loi moi tu Inter hinh anh
HLV Conte đã từ chối Inter để ở lại Chelsea

Nghe được những điều này, Inter Milan với tham vọng vươn lên trong mùa giải mới đã đánh tiếng muốn có HLV Conte. Không chỉ được hồi hương gần gũi gia đình, nhà cầm quân còn được hứa hẹn sẽ nhận mức đãi ngộ cao hơn cả ở Chelsea. Song rốt cục, Conte đã bỏ qua tất cả để tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge thông qua hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Mới đây, chính Conte đã có những chia sẻ về những gì đã qua. “Inter Milan? Họ đang chơi rất tốt, tôi đã nhìn thấy một đội bóng có bản sắc”, ông nói với Tuttomercatoweb. “Tất cả đã tạo được niềm tin về tương lai của Inter. Họ đã chơi với tốc độ và cường độ cao trước Bayern Munich (thắng 2-0).”

“Còn chuyện tôi có muốn gia nhập Inter hay không ư? Vấn đề này không cần phải bàn nhiều. Tôi có 2 năm hợp đồng với Chelsea và tôi quyết định sẽ gắn bó tiếp tục với họ. Đó là điều đúng đắn đối với tôi vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Chelsea. Tôi không nghĩ rằng nói về việc đi hay ở thời điểm này là thích hợp.”

Conte sẽ khai tử đội hình chiến thắng của Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso tự tin hướng đến mùa giải mới với một diện mạo mới, thậm chí sẵn sàng thay đổi sơ đồ 3-4-3 đã đưa đội bóng thành London lên ngôi vô địch...

Ngoài ra, HLV Conte cũng nhắc nhở các học trò cần tập trung để tránh rơi vào bi kịch là đương kim vô địch nhưng lại bết bát ở Premier League mùa 2015/16. “Chúng tôi đã giành chức vô địch Premier League mùa trước nhưng ở phía trước vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Mùa 2015/16 Chelsea cũng đã đăng quang, nhưng sau đó mọi chuyện diễn ra thế nào ai cũng biết. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần có sự nỗ lực và tập trung.”

Cách đây ít ngày, Chelsea đã thất thủ 2-3 trước Bayern Munich tại ICC 2017. Vào tối thứ 7 tới, thầy trò Conte sẽ có cơ hội sửa sai khi gặp Inter Milan trên SVĐ quốc gia Singapore.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X