Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Dẫn dắt Chelsea không tốt cho sức khỏe của tôi"

Thứ Sáu 28/10/2016 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte thừa nhận rằng những áp lực từ việc dẫn dắt Chelsea không hề tốt cho sức khỏe của ông.
HLV Conte
HLV Conte khẳng định công việc tại Chelsea rất áp lực

Chelsea vừa trải qua một mùa giải thất bại dưới quyền của HLV Jose Mourinho. Đội bóng thành London thậm chí từng có thời điểm chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn một điểm. Đến khi HLV Guus Hiddink lên nắm quyền, mọi chuyện có được cải thiện đôi chút song The Blues cũng chỉ có thể vươn tới được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Sau mùa giải thất vọng đó, áp lực được dồn cả lên vai tân thuyền trưởng Antonio Conte. Chiến lược gia 47 tuổi được kỳ vọng sẽ đưa Chelsea trở lại với đấu trường châu Âu và xa hơn là giành được ít nhất một chiếc cúp vô địch với một đội hình không có quá nhiều sự thay đổi. Cho đến giờ, nhà cầm quân người Ý đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi giúp đội chủ sân Stamford Bridge vươn cao trên bảng xếp hạng, kém vị trí đầu bảng chỉ vỏn vẹn một điểm. Dẫu vậy, để đánh đổi lấy những thành công đó, HLV Conte chắc chắn phải lao lực rất nhiều.

Trong buổi họp báo vừa qua, khi được hỏi liệu ông có lo lắng về nhịp tim của mình do phải đón nhận quá nhiều áp lực từ việc dẫn dắt Chelsea hay không, HLV Conte đã đáp lại: “Tôi có lo lắng một chút. Tôi thường cố dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày để chạy và đảm bảo sức khỏe”.

Chỉ có một điều duy nhất có thể giảm bớt áp lực cho chiến lược gia người Ý là đưa chiếc cúp Premier League về cho Chelsea. Tuy nhiên, Conte tin rằng sẽ có từ 5 đến 6 đội bóng cạnh tranh danh hiệu cao quý đó ở mùa giải năm nay.

“Giải đấu này cực kỳ khó khăn. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra trong mỗi trận đấu, bạn có thể thắng hoặc thua. Điều quan trọng là đội bóng phải thông suốt và hoàn toàn tin tưởng vào việc họ đang làm. Giờ đây đang có 5 đội bóng có khoảng cách sít sao trong cuộc đua vô địch. Nhưng chúng tôi không nên nhìn vào bảng xếp hạng. Chúng tôi phải tập trung làm việc trên sân tập và tập trung vào từng trận đấu một”.
Chelsea và bộ mặt đối lập khi thiếu Hazard – Costa
(Bongda24h.vn) – Chelsea của HLV Conte vừa phải nhận trận thua đầu tiên kể từ khi vị chiến lược gia người Ý chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Và thất bại này đã chỉ rõ...

Xuân Phong (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X