Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật vào vòng 3 League Cup, Conte bắt đầu sợ bóng đá Anh

Thứ Tư 24/08/2016 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte tỏ ra khá bất ngờ trước trình độ của Bristol Rovers sau khi Chelsea phải rất vất vả mới có thể vượt qua được đội bóng đang thi đấu tại giải hạng ba này ở vòng 2 League Cup.

Chelsea đón tiếp Bristol Rovers trên sân nhà với đội hình gần như là mạnh nhất. Chỉ để John Terry, Eden HazardDiego Costa trên băng ghế dự bị, HLV Conte rõ ràng đã lường trước được những hiểm nguy mà The Blues sẽ phải đối mặt, nhưng quả thực đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã trải qua 90 phút mướt mồ hôi trước đối thủ hạng ba. Chelsea dễ dàng kiểm soát trận đấu nhưng Bristol Rovers đã cho thấy sự sắc bén của mình ở những tình huống đánh biên và các pha bóng cố định. The Blues sớm vươn lên dẫn trước nhưng Bristol Rovers không chịu từ bỏ, để rồi hai đội tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trong hiệp một với kết quả 3-2.

Chat vat vao vong 3 League Cup, Conte bat dau so bong da Anh hinh anh
Conte bắt đầu thấy sợ bóng đá Anh

Mặc dù một trận hoà cũng chưa phải là thảm hoạ, nhưng HLV Conte tiết lộ rằng ông đã rất lo lắng. Điều đó được giải thích qua việc ông không dám trao cơ hội cho tiền vệ trẻ Nathan Chalobah trong hiệp hai: “Tôi đã hết sức thất vọng vì tôi vốn tính sẽ để Nathaniel Chalobah có cơ hội thể hiện trong hiệp hai. Tuy nhiên thế trận khi đó rất căng thẳng và tôi không muốn mạo hiểm. Trong những phút cuối, tôi đã quyết định sử dụng Oscar. Thật là đáng tiếc vì Chalobah xứng đáng được thi đấu. Đó là một cầu thủ trẻ có tiềm năng.”

“Chúng tôi cần rút kinh nghiệm rằng phải biết kết thúc trận đấu ở những thời điểm quyết định. Chúng tôi đã chơi lấn lướt nhưng rồi lại phải nhận tới hai bàn thua. Một trong số đó đến từ một quả tạt và đó là điều chúng tôi cần phải cải thiện. Hơn tất cả, những tình huống cố định như đá phạt trực tiếp hay phạt góc cũng khiến chúng tôi gặp khó khăn bởi ở Anh, cơ hội ghi bàn từ những pha bóng như thế là rất cao. Tôi không hài lòng vì những bàn thua như vậy đồng thời chúng tôi cũng đã để lộ quá nhiều khoảng trống cho đối thủ khai thác.”

Chelsea 3-2 Bristol Rovers (Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X