Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, Chelsea sẽ có HLV mới

Thứ Hai 04/04/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giới thạo tin tại Anh đã bắt gặp HLV Antonio Conte xuất hiện ở London tối muộn ngày hôm qua và mục đích của ông không gì khác là ký hợp đồng với Chelsea, điều đã được đồn thổi bấy lâu nay.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận định bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV Antonio Conte se chinh thuc thay the Guus Hiddink ngay hom nay hinh anh
Conte ký hợp đồng với Chelsea trong ngày hôm nay


Rất nhiều trang báo uy tín tại Anh và Ý như Sky Sports, Gianluca Di Marzio đều đồng loạt đưa tin rằng HLV Conte đã đáp chuyên cơ cá nhân xuống London để chính thức trở thành HLV của The Blues trong ngày hôm nay, chấm dứt những tin đồn về tương lai của ông cũng như vị trí chiếc ghế nóng của Chelsea trong suốt thời gian qua. Tất nhiên HLV Conte sẽ chỉ bắt đầu làm việc tại Stamford Bridge sau khi Euro 2016 kết thúc, bởi ông vẫn đang có hợp đồng với đội tuyển Italia cho tới sau khi giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho các đội tuyển quốc gia kết thúc.

Về phía Chelsea, họ vẫn có thể ký hợp đồng với HLV khác mà Guus Hiddink vẫn có thể tại vị bởi khi mời nhà cầm quân người Hà Lan về Tây London, Chelsea chỉ ký hợp đồng với ông như là một HLV tạm thời. Điều này cũng giống như giai đoạn hai của mùa giải 2009/2010 khi The Blues cũng mời Guus Hiddink về dẫn dắt đội bóng đi qua thời kỳ khó khăn. Trong lần đó, Guus Hiddink không hề để cho Chelsea phải nhận bất cứ thất bại nào tại giải ngoại hạng Anh, và lần này cũng vậy. Chelsea của Guus Hiddink vẫn đang bất bại, tuy nhiên do khởi đầu quá chậm chạp mà giờ đây họ vẫn chỉ đứng ở lưng chừng của bảng xếp hạng, với 44 điểm qua 31 trận đấu. Mới nhất, họ đã đánh bại Aston Villa ngay trên sân khách trong một trận cầu đầy cảm xúc.

HLV Conte muốn có những ai khi tới Chelsea?
Nguồn tin từ Anh cho hay Antonio Conte muốn đưa về bộ đôi ngôi sao của AS Roma nếu lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea sau Euro 2016.


Thực tế thì Antonio Conte không phải mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Theo ban lãnh đạo đội bóng, Diego Simeone mới là ứng cử viên hàng đầu, thế nhưng nhà cầm quân đang dẫn dắt Atletico Madrid lại không mấy mặn mà với vị trí này. Kế đó là HLV đương nhiệm của Juventus, Max Allegri. Jorge Sampaoli, HLV trưởng đội tuyển Chile, cũng là một sự lựa chọn dự phòng trường hợp Antonio Conte từ chối công việc này. Antonio Conte năm nay 46 tuổi và ông đã sở hữu bản thành tích tương đối đồ sộ, với 4 chúc vô địch Serie A cùng với Juventus.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X