Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút

Thứ Hai 16/10/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte cho hay việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường ở mùa giải này là một trong những nguyên nhân dẫn tới những cú sảy chân của Chelsea.


Chelsea đã giành chức vô địch Premier League mùa trước ngay trong mùa giải đầu tiên của Antonio Conte. Tuy nhiên, bước sang mùa 2017/18 này, mọi chuyện lại không diễn ra suôn sẻ như vậy. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Chelsea đã thua tới 3 và hiện chỉ xếp thứ 5 trên BXH với 9 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Cuối tuần qua, Chelsea đã thất thủ 1-2 trên sân của Crystal Palace, đội trước đó toàn thua cả 7 trận và không ghi nổi bàn nào tại Premier League. HLV Conte thừa nhận rằng rất khó để duy trì thành tích ổn định khi vẫn phải chinh chiến tại Anh và châu Âu, điều họ không phải trải qua mùa trước.

Conte chi ra nguyen nhan khien Chelsea sa sut hinh anh
HLV Conte thừa nhận Chelsea đang gặp nhiều khó khăn

“Chúng tôi cảm thấy không hài lòng”, Conte nói với các phóng viên. “Mùa giải này sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Vì lý do đó, chúng tôi sẽ phải chơi với 150% khả năng, 100% là chưa đủ. Tôi có những cầu thủ với tinh thần tập luyện và chiến đấu tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi phải mạnh mẽ để vượt qua thời khắc này. Mọi người đều có thể nhìn thấy tình hình của chúng tôi.”

“Tôi nghĩ mỗi mùa giải đều có sự khác biệt. Mùa 2016/17 đã là quá khứ. Bây giờ là một đội hình, những cầu thủ khác nhau và vì lý do này, hãy so sánh với mùa giải trước khi chúng tôi không chơi tại cúp châu Âu. Hiện tại, chúng tôi đang phải đối mặt với 4 đấu trường và đang gặp phải một vài vấn đề trong quá trình đó. Khi một số cầu thủ chấn thương, bạn lập tức gặp rắc rối.”

Chelsea nhận tin cực vui từ Morata
Đích thân HLV Conte xác nhận tiền đạo Alvaro Morata đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận gặp Roma ở Champions League.

Ngoài ra, HLV Conte cũng tiết lộ mục tiêu của ông trong mùa 2017/18 bên cạnh thành tích trên sân cỏ. “Bạn biết rõ tiềm năng của các đội khác nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải nhìn vào chính mình”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

“Đây là mùa giải rất khó khăn nhưng chúng tôi cũng phải xác định rằng chúng tôi cố gắng xây dựng điều gì đó cho tương lai, tạo cơ hội cho các cầu thủ mới có nhiều kinh nghiệm hơn tại Premier League, tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình xứng đáng ở lại và chơi cho Chelsea. Chúng ta phải bình tĩnh xem xét mùa giải này để thấy rằng nó không hề dễ dàng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X