Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte cảnh báo Chelsea về mối hiểm họa từ Mourinho

Thứ Năm 28/07/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte đánh giá Manchester United dưới thời Mourinho sẽ là đối thủ cạnh tranh chính của Chelsea tại Premier League mùa tới.

 
Premier League mùa 2016-17 được dự kiến rất hấp dẫn khi quy tụ một loạt ngôi sao trên băng ghế huấn luyện. Người ta đang chờ đợi liệu HLV Ranieri có tiếp tục giúp Leicester tạo nên bất ngờ, Tottenham có còn pressing ấn tượng dưới thời Pochettino,...
 
HLV Conte canh bao Chelsea ve moi hiem hoa tu Mourinho hinh anh
HLV Conte đánh giá M.U sẽ là đối thủ chính của Chelsea mùa tới.

Những đội bóng thuộc hàng "đại gia" truyền thống cũng rất đáng chờ đợi với hy vọng Wenger sẽ thay đổi tư duy tại Arsenal, Klopp với cuộc cách mạng tại Liverpool, Antonio Conte mang chất Italia đến Chelsea, Mourinho đến với kỳ vọng giúp M.U trở lại thời hoàng kim và Guardiola mang thứ bóng đá đẹp đến Man City.
 
Dù vậy theo đánh giá của HLV Conte, chỉ có M.U của Mourinho là ứng cử viên nặng ký nhất với Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa tới: "Mourinho là chiến lược gia hàng đầu và mang ADN chiến thắng. Tôi biết điều đó, tất cả đều biết điều đó.
 
"Tôi nghĩ với việc Mourinho đến M.U, họ sẽ trở nên đáng sợ hơn trong mùa sau khi họ sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng để giành chiến thắng. Tôi chắc chắn. Đó là một đội bóng mạnh với một chiến lược gia tài năng và những cầu thủ giỏi. 
 
"Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải nghĩ về chính mình, không cần quan tâm đến các câu lạc bộ khác. Chelsea chỉ cần tập trung cho Chelsea, phải tin tưởng vào công việc đang làm, vào triết lý của câu lạc bộ và lấy lại sự tự tin".
 
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X