Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea ủng hộ Man City thắng trận derby

Thứ Bảy 09/12/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte bất ngờ mong muốn Man City đánh bại Man Utd dù rằng Chelsea sẽ càng gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch Premier League.

Nguoi Chelsea ung ho Man City thang tran derby hinh anh
HLV Antonio Conte

Chelsea sẽ ở thế ngư ông đắc lợi ở vòng đấu này khi hai đội bóng xếp trên họ, Man Utd và Man City sẽ đại chiến trong trận derby ở Old Trafford, với mọi kết quả đều có lợi cho nhà ĐKVĐ Premier League nếu họ đánh bại West Ham trong trận đấu sớm.

Tất nhiên một kết quả hòa vẫn là lý tưởng nhất đối với Chelsea, bằng không thì sự ủng hộ được dành cho Man Utd để tất cả tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vương với một Man City đang thăng hoa phong độ không có điểm dừng. Ấy vậy mà tương đối bất ngờ, bản thân HLV Antonio Conte lại kỳ vọng một chiến thắng cho các vị khách trong trận derby Manchester.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý: “Man Utd chắc chắn có thể đánh bại Man City, nhưng tôi không tin đó là điều sẽ xảy ra. Thật sự rất khó cho một đội bóng mạnh như Man City có thể thua hai trận liên tiếp. Nếu Man City không thua trận gặp Shakhtar Donetsk thì tôi nghĩ sẽ dễ dàng hơn cho Man Utd trận này, nhưng sự thật thì không.”

Trực tiếp bóng đá Anh Derby thành Man : Mu vs Man City đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Anh MU vs Man City đêm ngày hôm nay

Ấy thế mà Chelsea cũng chẳng thể tận dụng được cơ hội của mình khi bất ngờ nhận thất bại bạc nhược 0-1 trước West Ham, qua đó vẫn giậm chân tại chỗ và chắc chắn sẽ bị ít nhất một trong hai đội bóng thành Manchester nới rộng khoảng cách sau vòng đấu này. Chưa kể, thầy trò Conte dần cảm nhận hơi nóng phả ngay sau của một Liverpool đang thăng hoa phong độ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X