Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bất ngờ thừa nhận Chelsea chưa đủ sức vô địch EPL

Thứ Bảy 27/08/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với tân binh Burnley, HLV Antonio Conte đã bất ngờ thừa nhận Chelsea khó có thể giành chức vô địch Premier League ngay mùa giải này.

Chelsea hinh anh
HLV Conte giương cờ trắng khi mùa giải mới trôi qua 2 vòng đấu

HLV Antonio Conte

đã giúp Chelsea giành thắng lợi hai trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay. Tuy đó đều là những chiến thắng không thực sự thuyết phục nhưng khả năng của chiến lược gia người Ý cùng với chất lượng đội hình của The Blues đã được thể hiện một cách ấn tượng. Tất cả NHM đội bóng thành London đang mong chờ họ sẽ là ứng viên nặng ký cạnh tranh chức vô địch với hai đội bóng thành Manchester ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, mới đây đích thân HLV Conte đã đăng đàn thừa nhận rằng Chelsea không phải là một ứng viên vô địch ở mùa giải này. Lý do mà cựu HLV của Juventus đưa ra là ông chưa có đủ nguyên liệu cần thiết để tạo nên một nhà vô địch thực thụ.

Chelsea vs Burnley (21h00 ngày 27/8): Coi chừng cạm bẫy tân binh
(Bongda24h) - Dù vẫn bất bại nhưng Chelsea vẫn chưa tạo dựng được sự yên tâm khi lối chơi HLV Conte xây dựng vẫn còn nhiều lỗ hổng, trong khi Burnley lại là...

“Tôi phải thú thực là chúng ta có vấn đề trong việc đạt đến mục tiêu đề ra ở mùa giải năm nay. Nhưng chúng ta phải làm việc và cải thiện mình từng ngày. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng những tân binh mà tôi mang về ở kỳ chuyển nhượng hè này sẽ giúp đội bóng cải thiện chất lượng hơn nữa. Dẫu sao, chúng ta cũng nên hiểu rằng để đạt được những mục tiêu đề ra là cực kỳ khó khăn.”

“Chúng ta đều biết rằng Chelsea là một đội bóng lớn và một đội bóng đá lớn luôn chiến đấu đến cuối cùng để giành danh hiệu. Nhưng những cầu thủ này đã đưa đội bóng cán đích ở vị trí thứ 10 ở mùa giải trước. Không phải thứ 4, 5 hay 6 mà tít tận thứ 10. Đó là mấu chốt quan trọng, các bạn đừng quên điều đó”.

Trên thực tế, việc Chelsea tạm thời chưa thể cạnh tranh với chức vô địch với hai đội bóng hùng mạnh thành Manchester là điều dễ đoán. Tuy nhiên, việc HLV Conte giương cờ trắng quá sớm khiến cho cuộc đua mất đi phần kịch tính. Ngoài ra, những phát biểu khó hiểu này của chiến lược gia người Ý cũng khiến cho tinh thần các cầu thủ Chelsea đi xuống trầm trọng bất chấp việc họ vừa giành được những kết quả khả quan. Vì vậy, có lẽ NHM cũng đã có thể loại The Blues ra khỏi cuộc đua ngay từ bây giờ.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X