Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bất ngờ muốn tái hợp cùng Chelsea

Thứ Năm 02/05/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte bất ngờ sẵn sàng trở lại dẫn dắt Chelsea mùa giải tới trong trường hợp The Blues sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Khoảng 1 tuần trước, truyền thông Anh đưa tin có 1 HLV uy tín đang quan tâm tới chiếc ghế nóng của Chelsea. Và danh tính của vị này đã được tiết lộ.

Theo Calcio Mercato, đó chính là HLV Antonio Conte. Được biết, chiến lược gia người Italia đã "chào hàng" với BLĐ Chelsea. Ông sẵn sàng trở lại Stamford Bridge cầm quân trong trường hợp HLV Mauricio Pochettino bị sa thải. 

HLV Conte chẳng còn lạ lẫm gì với Chelsea. Trong quá khứ, nhà cầm quân sinh năm 1969 từng dẫn dắt The Blues 2 mùa giải và đều có được danh hiệu. 

Conte
Conte muốn tái hợp cùng Chelsea.

Mùa giải 2016/17, Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Conte vô địch Premier League. 1 năm sau, ông cùng các học trò vô địch FA Cup. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với BLĐ khi ấy khiến chiến lược gia người Italia bị sa thải. 

Hiện tại, chiếc ghế nóng của HLV Pochettino tại Stamford Bridge đang lung lay dữ dội. Chelsea mùa này không có được thành tích tốt khi trắng tay. Cơ hội để The Blues giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới cũng đang rất khó khăn. Tuy nhiên, những ông chủ Chelsea muốn đợi đến khi kết thúc mùa giải mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X