Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bất ngờ đẩy sao trẻ tài năng khỏi Chelsea

Thứ Tư 31/08/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa quyết định đẩy tài năng trẻ Kenedy tới Watford theo dạng cho mượn một mùa giải để thúc đẩy khả năng phát triển của măng non sáng giá này.

sao tre Kenedy hinh anh
Kenedy chính thức cập bến Watford

Chelsea đã từng gặp rất nhiều trắc trở để chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Kenedy. Đội bóng thành London phải mất khá nhiều công sức trong việc xin giấy phép lao động cho ngôi sao người Brazil. Phải đến sau khi gây ấn tượng ở giải giao hữu hè, cụ thể là ở trận đấu với Barcelona, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 mới chính thức nhận được giấy phép lao động tại Anh.

Tổng cộng, ngôi sao người Brazil đã có 20 trận khoác áo Chelsea mùa trước. Trong số đó, tiền vệ 20 tuổi cũng đã để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng nhanh nhất mùa giải ở giây thứ 39 trận đấu với Norwich.
Chelsea chuẩn bị tái ngộ David Luiz với giá 30 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Do không thể mang về một trung vệ đẳng cấp với giá cả phải chăng trong thị trường chuyển nhượng hè 2016, Chelsea đã quyết định gửi lời hỏi mua...

Tuy nhiên, dưới thời tân HLV Antonio Conte, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 không được trao cơ hội thể hiện. Anh cũng nằm trong diện những cái tên phải chia tay thành London theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè này. Việc đẩy đi thêm Kenedy khiến cho tổng số cầu thủ cho mượn của Chelsea trên khắp châu Âu vào thời điểm này đã tăng lên con số 27.

Ở mùa giải năm ngoái, Kenedy thường được ra sân trong vai trò hậu vệ cánh. Anh sở hữu tốc độ và khả năng qua người tốt nên những pha dâng cao tấn công của cầu thủ này luôn mang đến những sự nguy hiểm nhất định cho khung thành đối phương. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Fluminense không được đánh giá cao ở mặt phòng thủ và sớm bị loại khỏi đội hình ra sân của The Blues.

Cũng chính vì kỹ năng phòng ngự không tốt mà Kenedy không thể chiếm được một vị trí trong đội hình Chelsea thời Conte. Tại Watford, cầu thủ trẻ người Brazil sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Ở mùa giải năm ngoái, Nathan Ake cũng đã đến với đội bóng ngoại ô London và lập tức giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của CLB. Sự góp mặt của Kenedy nhiều khả năng sẽ giúp cho Watford trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X