Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri không đồng ý với Wenger vụ điểm số đội vô địch

Thứ Sáu 28/10/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Claudio Ranieri khẳng định ông không đồng tình với quan điểm của Arsene Wenger về điểm số mà đội vô địch Premier League có được.

 

Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger dự đoán đội vô địch Premier League mùa này sẽ phải có được ít nhất là 82 điểm: “Lúc này, sau 9 vòng đấu, đội dẫn đầu đang có 20 điểm. Nếu theo chiều hướng này, đội vô địch sẽ cần khoảng 82 cho đến 86 điểm. Tôi nghĩ rằng đây là con số hợp lý với diễn biến của giải đấu, và để hướng tới số điểm này là điều không hề dễ dàng. Arsenal đang có 20 điểm và chúng tôi cần giành tối thiểu 62 điểm nữa nếu muốn lên ngôi vào cuối mùa”.
HLV Claudio Ranieri phan bac HLV Wenger hinh anh
HLV Wenger cho rằng đội vô địch EPL cần ít nhất 82 điểm
Tuy nhiên, những dự đoán này lại không được HLV Claudio Ranieri của Leicester ủng hộ, ông khẳng định: “Ở mùa giải này, trình độ của các đội bóng là không cách xa nhau quá nhiều. Việc giành được một số điểm cao như thế là không tưởng. Tôi tin rằng sẽ có rất nhiều đội bóng đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu. Nếu như theo diễn biến ở thời điểm hiện tại thì có 7 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Mọi chuyện sẽ trở nên rất khó khăn, và điều đó có thể sẽ khiến số điểm tổng số bị giảm đi rất nhiều."
Hai bộ mặt của Leicester: Cái kết dành cho người quá khiêm tốn
(Bongda24h) - Dilly Ding! Dilly Dong. Tại sao Ranieri không tiếp tục rung chuông để báo thức các học trò thay vì để nhạc hiệu Champions League làm thức tỉnh...
“Wenger là một chuyên gia tại Premier League, ông ấy đã gắn bó với giải đấu này từ rất lâu rồi. Những ý kiến của ông ấy đương nhiên là có trọng lượng, nhưng theo tôi số điểm mà nhà vô địch có được ít hơn con số 82. Việc có quá nhiều ứng viên vô địch khiến những cuộc đọ sức giữa họ sẽ rất kịch tính và căng thẳng, điểm số sẽ bị chia đều trong những cuộc đụng độ trực tiếp. Tôi không dám đưa ra số điểm cụ thể, nhưng theo tôi điểm số mà đội vô địch có thể giành được vào khoảng từ 75 đến 79 điểm”.
HLV Claudio Ranieri phan bac HLV Wenger hinh anh 2
Chính Ranieri không đồng tình với quan điểm của HLV Wenger
Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang tạm cùng Man City và Liverpool dẫn đầu BXH với 20 điểm. Trong khi đó Leicester đang đứng ở vị trí thứ 12 với 11 điểm. Với những gì trình diễn từ đầu mùa, khả năng bảo vệ thành công chức vô địch với Leicester là gần như không còn, thậm chí với họ giành vé dự cúp châu Âu đã là thành công rồi.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X