Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chile thừa nhận “ép” Alexis Sanchez ra sân bất chấp chấn thương

Thứ Hai 12/10/2015 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng ĐT Chile, Jorge Sampaoli thừa nhận đã sử dụng Alexis Sanchez chơi cả trận trước Brazil bất chấp tiền vệ của Arsenal chưa bình phục chấn thương.


Còn nhớ ở chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Manchester United ngày 4/10 vừa qua, tiền vệ Alexis Sanchez đã chơi tuyệt hay và lập cú đúp chỉ sau 19 phút thi đấu. Tuy nhiên tới phút 81 của trận đấu, cựu cầu thủ của Barcelona đã phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Kieran Gibbs. Cuộc kiểm tra y tế sau trận xác nhận Sanchez đã bị chấn thương háng ở mức độ nhẹ. Arsenal nói chung và các bác sĩ của CLB nói riêng sau đó đã gửi lời khuyến cáo tới ĐT Chile và HLV Jorge Sampaoli để tránh trường hợp cầu thủ của mình chấn thương trầm trọng hơn.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez phải rời sân giữa chừng ở trận đấu với M.U

Tuy nhiên, hẳn những người có trách nhiệm tại Arsenal sẽ phải thất vọng nếu biết thuyền trưởng Jorge Sampaoli của Chile vẫn cố chấp sử dụng Sanchez chơi đủ 90 phút trong trận đấu với Brazil tại vòng loại World Cup 2018 sáng ngày 9/10 mới đây. Chính HLV này đã xác nhận trên tờ Mirror: “Sanchez lên tuyển khi không có thể trạng tốt nhất, anh ấy bị đau cơ háng. Sanchez không thể chơi với 100% phong độ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu đội bóng thiếu vắng anh quả thực là một bất lợi lớn so với các đối thủ. Ngược lại, nếu có anh chúng tôi sẽ được tiếp sức mạnh rất nhiều.”

Quả thực khi có Sanchez, ĐT Chile trở nên rất đáng gờm. Họ tạo ra thế trận rất khởi sắc, nhỉnh hơn về số cơ hội và chiến thắng 2-0 trước đại gia Nam Mỹ, Brazil trong đó có 1 bàn của ngôi sao đang chơi cho Arsenal là rất xứng đáng. Chỉ có điều việc mạo hiểm với chấn thương của Sanchez có thể khiến Sampaoli nhận lấy cơn thịnh nộ từ người đồng nghiệp Arsene Wenger.

Sanchez tỏa sáng, Chile thay đổi lịch sử trước Brazil
(Bongda24h.vn) – Với việc ghi bàn trong trận Brazil 0-2 Chile, tiền đạo Alexis Sanchez đã thay đổi lịch sử đối đầu cho La Roja.

Trong quá khứ, Wenger không ngần ngại chỉ trích những HLV ĐTQG khi lạm dụng cầu thủ của mình. Trường hợp của Sanchez lại còn đáng giận hơn nữa khi Chile đã không lắng nghe những lời khuyên từ đội ngũ y tế của Arsenal. Chưa hết, Chile còn cuộc đọ sức với Peru cũng tại vòng loại World Cup 2018 cuối tuần này và theo tình trạng hiện nay, chưa chắc HLV Sampaoli đã nể nang mà để cho cầu thủ 26 tuổi nghỉ ngơi.

Đây thực sự là mầm họa với Arsenal bởi Sanchez đang có phong độ rất cao với 6 bàn thắng sau 3 trận gần nhất ở cấp CLB. Tuần sau, Pháo thủ lại phải đối mặt với Bayern Munich trong trận cầu sinh tử quyết định cơ hội đi tiếp tại Champions League và HLV Wenger có lẽ đang cầu nguyện cho ngôi sao sáng nhất của mình không trở thành nạn nhân tiếp theo của “virus FIFA”.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X