Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chile: "Mọi đội bóng lớn đều muốn có Sanchez"

Thứ Tư 28/06/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Juan Antonio Pizzi, tất cả mọi đội bóng hàng đầu thế giới đều muốn chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez vào lúc này.
Sanchez
Sanchez vừa trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Chile

Tiền đạo Alexis Sanchez hiện tại chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal và được đồn đoán sẽ chia tay sân Emirates vào hè này. Cầu thủ người Chile không hài lòng với thái độ thiếu tham vọng của The Gunners nên nhiều khả năng sẽ không ký vào hợp đồng mới để ở lại với đội bóng thành London.

Tương lai của Sanchez sẽ được chốt sau khi cầu thủ này trở về từ giải đấu Confederations Cup đang diễn ra tại Nga. Hiện tại, Chile đã vào đến bán kết và sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ châu Âu là Bồ Đào Nha vào đêm nay. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Juan Antonio Pizzi đã lên tiếng chia sẻ những quan điểm của mình về tương lai ngôi sao sáng nhất đội tuyển Chile lúc này.

“Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy đang rất hạnh phúc. Cậu ấy luôn cống hiến những gì tốt nhất, giống như mọi cầu thủ khác trong đội. Tất cả mọi người đều muốn được chơi cho những đội bóng lớn nhất thế giới và tôi nghĩ là tất cả mọi đội bóng lớn đều đang muốn có Sanchez trong đội hình vào lúc này.

“Hiện tại Sanchez đang tập trung thi đấu tại Confed Cup nhưng cũng đã biết chính xác mình phải làm gì sau đó. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra trong tương lai. Bây giờ thì Sanchez đang cảm thấy thoải mái và cậu ấy chỉ tập trung hoàn toàn vào việc cống hiến cho đội tuyển quốc gia”.

Sanchez đã ghi được 30 bàn thắng sau 51 lần ra sân cho Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, cầu thủ 28 tuổi không thể giúp cho đoàn quân của HLV Wenger chiếm được một vị trí trong top 4 Premier League. Điều đó khiến Pháo thủ không có được tấm vé dự Champions League mùa sau và đồng nghĩa rằng họ sẽ gặp vấn đề lớn trong việc mời gọi các siêu sao đến với sân Emirates vào hè này.

Theo Sky Sports, Arsenal vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào dẫu cho Man City và Bayern đang quan tâm đến Sanchez. Nhưng nhìn chung, tương lai của cầu thủ người Chile tại thành London đang rất mờ mịt bởi anh sẽ có khả năng giành danh hiệu cao hơn nhiều nếu đầu quân cho Bayern.
Mục tiêu của Arsenal xác nhận sẽ đến Everton
Tiền đạo Henry Onyekuru mới đây đã xác nhận sẽ chuyển đến thi đấu cho Everton mặc dù nhận được sự quan tâm của một đội bóng lớn như Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X