Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea mời chào “cơn ác mộng” Ibrahimovic đến với… MU

Thứ Bảy 12/03/2016 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Thầy phù thủy” Guus Hiddink hết lời ngợi khen Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển vừa cùng PSG đá bay Chelsea của ông ra khỏi Champions League.

Tỏa sáng cả 2 chiến thắng lượt đi về loại Chelsea, Zlatan Ibrahimovic phần nào xóa nhòa đi cái mác không mấy tự hào của mình - “cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ". Trước đó trong cả sự nghiệp huy hoàng của mình, tiền đạo người Thụy Điển chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn thắng ở 36 trận đấu vòng knock-out Champions League, nguyên nhân không nhỏ giải thích cho việc anh cứ mãi vô duyên với chiếc cúp bạc danh giá nhất lục địa già.

Ibrahimovic
Vừa nhấn chìm Chelsea, siêu tiền đạo Ztatan Ibrahimovic
được HLV Guus Hiddink mời chào gia nhập Premier League

Sau trận Chelsea 1-2 PSG tại Stamford Bridge, nơi Zlatan nhấn chìm đôi bóng đáng ghét từng khiến anh phải nhận thẻ đỏ khá tức tưởi năm ngoái với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, đích thân “bại tướng” Guus Hiddink cũng lên tiếng hết lời ngợi khen siêu sao 34 tuổi. “Thầy phù thủy” người Hà Lan thậm chí còn mời chào Ibra sớm cập bến Premier League và tiếp tục giành những thành công mới.

“Ibra đã có những màn trình diễn thật tuyệt vời. Đẳng cấp của cậu ấy là không phải bàn cãi khi đã được kiểm chứng ở mọi giải đấu hàng đầu Châu Âu. Bất cứ nơi đâu, Ibra cũng là ngôi sao tâm điểm. Nếu cậu ấy có quyết định đến với Premier League thì chắc chắn vẫn sẽ tỏa sáng như thường, bất chấp cái tuổi đã 34-35. Với tính cách và phong cách mạnh mẽ, Ibra sẽ không mấy khó khăn giành thêm những thành công.”

Hợp đồng với Paris Saint-Germain sắp sửa đáo hạn và với việc đôi bên đều không có ý tiếp tục gắn bó với nhau, gần như chắc chắn Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ tự do trị giá 0 đồng chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Hiện tại, tin tức liên hệ đang đổ dồn dập về Old Trafford, nơi mà những năm gần đây rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa. Đặc biệt trong mùa giải 90% sẽ thất bại toàn diện này, Man Utd phải đối mặt với quá nhiều vấn đề trên hàng tấn công nghèo nàn ý tưởng của mình.

Ibra từng thổ lộ muốn trải nghiệm Premier League trước khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số và gia nhập MU có lẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn, nhất là khi cả ông thầy thân thiết Jose Mourinho nhiều khả năng cũng sẽ câp bến Old Trafford dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Siêu Ibra ấn tượng ra sao ở trận Chelsea 1-2 PSG:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X