Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley: "Michael Keane sẽ trở lại M.U nếu..."

Thứ Hai 22/05/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Burnley Sean Dyche khẳng định trung vệ Michael Keane hoàn toàn có thể trở lại M.U, vấn đề là số tiền mà Quỷ đỏ chi ra là bao nhiêu mà thôi.

 

Ở mùa giải này, trung vệ Michael Keane đã chơi cực tốt trong màu áo Burnley. Ngôi sao người Anh đã ra sân đến 35 lần ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1993 hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu, đó là khả năng chống bóng bổng, chọn vị trí và kết hợp với các đồng đội. Keane là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Burnley ở mùa giải này. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi giúp anh được triệu tập và đội hình ĐT Anh, và ngôi sao của Burnley cũng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG.
HLV Burnley Michael Keane se tro lai MU neu hinh anh
Trung vệ Michael Keane đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Michael Keane của Burnley được đánh giá là tương lai của ĐT Anh, và sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 1993 giúp anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn. Liverpool, Chelsea hay Man City đều muốn có cầu thủ người Anh. Nhưng M.U là đội tỏ ra quyết tâm nhất cho thương vụ này. Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp và ông đã nhắm tới cầu thủ 24 tuổi. Ông đang thuyết phục BLĐ Man đỏ chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.
Gài điều khoản đặc biệt, MU có thể mua lại Michael Keane với giá rẻ
Đội chủ sân Old Trafford chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Burnley nhờ vào bản hợp đồng thanh lý anh cách đây hơn 3 năm.
Chứng kiến M.U ve vãn ngôi sao của mình, HLV Sean Dyche của Burnley khẳng định: “Cậu ấy đã có một mùa giải thành công. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều và đang là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu. Tôi thật may mắn khi có trong tay một cầu thủ tốt như vậy. Keane đã đóng góp rất nhiều giúp Burnley hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tôi biết rằng cậu ấy được M.U quan tâm, và khả năng cậu ấy ra đi là hoàn toàn có thể. Tôi đã có một buổi nói chuyện với BLĐ về tương lai của cậu ấy và mọi thứ vẫn còn ở trước mặt”.
HLV Burnley Michael Keane se tro lai MU neu hinh anh 2
Michael Keane có thể chuyển đến M.U ở Hè 2017
“M.U hoàn toàn có thể mua lại Keane, nhưng số tiền mà họ đưa ra phải thuyết phục được BLĐ đội bóng. Chúng tôi sẽ chờ đợi những lời đề nghị của họ. Nếu không thích hợp, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Burnley”, HLV Dyche tiếp tục. Như vậy là Burnley sẵn sàng để Keane trở lại M.U ở Hè 2017. Vấn đề còn lại trong thương vụ này chính là số tiền chuyển nhượng. Burnley đòi 25 triệu bảng cho thương vụ này, và đây là con số mà đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đáp ứng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X