Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley hết lời khen ngợi Wenger

Thứ Bảy 01/10/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Burnley vs Arsenal, HLV Sean Dyche của đội chủ nhà đã hết lời khen ngợi Arsene Wenger.

Trong 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã mang về cho đội bóng thành London rất nhiều danh hiệu. Vị chiến lược gia người Pháp cũng xây dựng cho Pháo thủ một lối chơi tấn công đẹp mắt và quyến rũ, và vì thế mặc dù không giành những danh hiệu lớn trong những năm gần đây nhưng lượng NHM đội chủ sân Emirates vẫn rất đông đảo.
Burnley vs Arsenal Dyche khen ngoi Wenger hinh anh
Arsenal làm khách trên sân của Burnley ở vòng 7
Tại vòng 7 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Burnley. Sau thời gian đầu gây thất vọng, đội chủ sân Emirates đang đạt phong độ rất cao. Những chiến thắng thuyết phục gần đây đã đưa Pháo thủ lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 6 trận, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Với tâm lý hưng phấn cùng sự vượt trội về mặt đội hình, Trận Burnley vs Arsenal, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Wenger.
Wenger lên tiếng về việc rời Arsenal và làm HLV ĐT Anh
Arsene Wenger tuyên bố không rời Arsenal ngay lúc này song để ngỏ khả năng làm HLV ĐT Anh trong tương lai.
Trước trận Burnley vs Arsenal, HLV Sean Dyche của đội chủ nhà đã hết lời khen ngợi Arsene Wenger: “Ông ấy là một trong những huấn luyện viên tốt nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại. Có thể Arsenal không giành quá nhiều danh hiệu lớn trong thời gian gần đây, nhưng phong cách chơi bóng của họ là điều thu hút những người hâm mộ. Họ có lối chơi phối hợp ngắn cùng sự di chuyển thông minh của các cầu thủ, không nhiều đội bóng có thể chơi nhuần nhuyễn như vậy. Wenger là người có công lớn nhất trong việc định hình lối chơi của Arsenal đến thời điểm hiện tại”.
Burnley vs Arsenal Dyche khen ngoi Wenger hinh anh 2
Sean Dyche hết lời khen ngợi HLV Wenger
Nói về trận đấu, Dyche khẳng định đội bóng của ông sẽ cố gắng giành điểm: “Đây là một trận đấu khó khăn, tôi phải khẳng định là như vậy. Đối đầu với Arsenal đang có phong độ cao là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi đã không thắng họ trong 6 trận gần nhất, trong đó có 5 thất bại. Nhưng đội bóng sẽ cố gắng thay đổi điều đó ở trận đấu tới. Burnley cũng có tâm lý tốt sau khi đánh bại Watford 2-0 ở vòng đấu trước. Chúng tôi cũng từng đánh bại Liverpool và toàn đội đang cố gắng làm điều tương tự trước Arsenal”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X