Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton cà khịa việc Chelsea không được dự cup châu Âu

Chủ Nhật 23/07/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto de Zerbi của Brighton cho biết đội bóng của ông cần một cái tên thay thế nếu Caicedo ra đi vì Brighton được đá Europa League, không như Chelsea.

Moises Caicedo là một trong số những mục tiêu của Chelsea hè này. Tiền vệ người Ecuador cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi nhưng phía ban lãnh đạo Brighton không muốn ngôi sao của mình gia nhập đội bóng khác.

Mới đây, Brighton tiếp tục từ chối đề nghị trị giá 70 triệu Bảng của đội bóng thành London. Được biết, đội bóng của HLV de Zerbi muốn thu về không dưới 80 triệu Bảng từ cầu thủ người Ecuador, nhất là sau khi Arsenal chiêu mộ Declan Rice với mức giá 105 triệu Bảng.

HLV Brighton cà khịa việc Chelsea không được dự cup châu Âu 1
Hỏi mua Moises Caicedo, Chelsea bị cà khịa cực đau

Sau trận đấu giao hữu giữa Brighton vs Chelsea, HLV Roberto de Zerbi tiếp tục được hỏi về trường hợp của Caicedo. HLV người Italia đã trả lời thẳng thắn về trường hợp của Caicedo, cũng không quên "cà khịa" The Blues.

Theo đó, de Zerbi nói: "Caicedo sẽ ở lại với đội bóng của chúng tôi chừng nào giới chủ CLB thay đổi quan điểm. Tôi không khẳng định trước bất cứ điều gì về tương lai.

Nhưng nếu Caicedo rời Brighton hè này, chúng tôi sẽ phải mua cầu thủ thay thế. Mùa tới, Brighton được đá Europa League. Chelsea đâu có được đá cup châu Âu mùa tới đâu."

Hồi đầu mùa chuyển nhượng, Brighton đã bán thành công Alexis McAllister cho Liverpool. Lẽ đó, đội chủ sân Amex đang có ngân sách tương đối thoải mái vào lúc này. Brighton chắc chắn sẽ không để trụ cột ở tuyến giữa như Caicedo ra đi một cách dễ dàng.

Mùa giải trước, Chelsea "rút ruột" Brighton khi chiêu mộ HLV Graham Potter cùng hậu vệ Cucurella sau khi mùa giải bắt đầu. Tuy vậy, một người bị sa thải trước khi mùa giải kết thúc, người còn lại nằm trong nhóm cầu thủ gây thất vọng nhất.

@bongda24h.vn.official LV người Italia đã trả lời thẳng thắn về trường hợp của Caicedo, cũng không quên "cà khịa" The Blues #bongda #bongda24hvn #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #brighton #chelsea ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X