Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio Pochettino

Chủ Nhật 03/03/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Frank đã bảo vệ Mauricio Pochettino sau khi huấn luyện viên Chelsea bị chính những NHM The Blues la ó trong trận hòa 2-2 với Brentford.

Nicolas Jackson đưa Chelsea dẫn trước trong hiệp một trên sân Gtech Community Stadium, nhưng Brentford gỡ hòa nhờ công của Mads Roerslev trước khi Yoane Wissa đưa đội chủ nhà dẫn trước. Khi đội khách bị dẫn trước 2-1, những người hâm hộ Chelsea bắt đầu hát tên Jose Mourinho và Roman Abramovich.

NHM đội khách đã có những hành động chống lại Pochettino. Chelsea đã san bằng tỷ số nhờ cú đánh đầu của Axel Disasi ở phút 83, trận hòa này khiến đội bóng của Pochettino đứng thứ 11 tại Premier League và chỉ có 10 chiến thắng sau 26 trận.

HLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio Pochettino 1

HLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio Pochettino

Tuy nhiên, HLV Thomas Frank của Brentford vẫn kiên quyết rằng Chelsea đang đi đúng hướng dưới thời Pochettino và tin rằng họ là một trong những đội kém may mắn nhất ở Premier League mùa này. Khi được hỏi về việc người hâm mộ Chelsea la ó Pochettino, Frank nói: 

“Tôi biết NHM Chelsea mong đợi nhiều hơn, nhưng nói chung tôi rất tôn trọng Mauricio Pochettino, tôi đánh giá cao những gì anh ấy đã làm và những gì anh ấy đang làm. Tôi nghĩ Chelsea cùng với chúng tôi là những đội bóng kém may mắn nhất. Khi bạn nhìn vào chỉ số bàn thắng kỳ vọng, cơ hội, điểm số kỳ vọng, họ đã rất xui xẻo trong suốt mùa giải.

Tôi nghĩ họ đã rất xui xẻo khi không giành được Carabao Cup trước Liverpool, tôi nghĩ họ đã chơi không tồi ở trận đấu đó. Chelsea xứng đáng có được một vị trí tốt hơn, tôi nghĩ họ đang đi đúng hướng và họ cần kiên định với kế hoạch của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X