Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford nói về khả năng vô địch NHA của Arsenal

Chủ Nhật 12/02/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Brentford, HLV Thomas Frank khẳng định Pháo thủ vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Frank của đội khách cho biết: “Arsenal đang chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay, họ đã thể hiện từ sức mạnh này sang sức mạnh khác và họ đang ở một vị trí tuyệt vời. Họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, tôi luôn tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

HLV Thomas Frank danh gia cao Arsenal

HLV Thomas Frank đánh giá cao Arsenal

Brentford mặc dù để Arsenal vượt lên, nhưng sau đó có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Họ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây. Sau trận đấu, HLV Thomas Frank khẳng định, Pháo thủ thực tế vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League năm nay. Ông nói: “Arsenal hiện đang dẫn đầu giải đấu, nên tất nhiên họ là ứng cử viên cho chức vô địch. Và tôi nghĩ họ sẽ giành được danh hiệu đó."

“Tôi thực sự hài lòng với những gì các học trò thể hiện hôm nay. Tôi đã nói với các chàng trai rằng bạn không thể ăn mừng 1 điểm, cho dù bạn đang đối mặt với ai. Nhưng, chúng tôi vẫn có thể ăn mừng một màn trình diễn tuyệt vời."

Arsenal bây giờ hơn Man City 6 điểm nhưng khoảng cách sẽ chỉ còn là 3 điểm nếu Man xanh thắng Aston Villa vào tối nay. Vào tuần sau, hai đội sẽ đụng độ trên sân Emirates. Trận lượt về trên sân Etihad diễn ra vào tháng 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X