Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford lên tiếng về sự vắng mặt của David Raya

Thứ Bảy 09/03/2024 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank đã bác bỏ những gợi ý rằng Brentford có thể khai thác sự vắng mặt của thủ môn David Raya trong cuộc đụng độ với Arsenal. 

Brentford tới Sân vận động Emirates để đối đầu với Arsenal tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24, đội khách đang hướng tới mục tiêu dập tắt tham vọng vô địch của Pháo thủ. Mikel Arteta sẽ không có thủ môn số 1, David Raya vì cầu thủ người Tây Ban Nha không đủ điều kiện thi đấu với đội bóng chủ quản. Trước đó anh cập bến Arsenal từ Brentford theo dạng cho mượn. 

David Raya vang mat truoc Brentford

David Raya vắng mặt trước Brentford

Aaron Ramsdale chuẩn bị thay thế thủ môn David Raya nhưng cầu thủ sinh năm 1998 thiếu thời gian thi đấu, anh chỉ chơi hai trận cho Arsenal kể từ đầu tháng 12. Nhưng khi được hỏi liệu Brentford có thể khai thác Arsenal khi họ buộc phải dùng Ramsdale thay vì Raya hay không, HLV Thomas Frank nói: 

“Họ sẽ buộc phải thay đổi thủ môn, nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ không thay đổi phong cách thi đấu. Họ muốn thống trị, họ muốn kiểm soát trận đấu, họ muốn lên bóng từ hàng thủ, chúng tôi sẽ cố gắng gây sức ép lớn, chúng tôi sẽ cố gắng ép sân nhiều nhất có thể”. 

Frank cũng rất ấn tượng với chuỗi kết quả gần đây của Arsenal, ông nói thêm: “Tôi nghĩ về mặt phong độ và động lực, Arsenal đang được đánh giá cao, họ đang cạnh tranh chức vô địch Premier League với Liverpool và Man City. 

Ngay bây giờ, có lẽ Arsenal đang đạt phong độ cao nhất, họ đã ghi 31 bàn trong 7 trận gần đây ở giải đấu, thật khủng khiếp. Họ đã ghi nhiều hơn 4 bàn mỗi trận, chúng tôi cần phải phòng ngự thật tốt. Chúng tôi tin tưởng vào chính mình, chúng tôi biết mình đang làm gì và có thể làm gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X