Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers phũ phàng từ chối Man City

Thứ Bảy 07/03/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Brendan Rodgers của Liverpool bác bỏ tin đồn sẽ rời Anfield để chuyển sang dẫn dắt Man City ở mùa giải năm sau.

Man City đang thi đấu cực kỳ thất vọng, huấn luyện viên Manuel Pellegrini của Man Xanh đang tỏ ra bất lực trong việc vực dậy đội bóng để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này.

Bởi vậy, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch thay tướng ở mùa giải năm sau. Theo báo chí Anh, những cái tên được các nhà đương kim vô địch Premier League nhắm đến là Pep Guardiola (Bayern), Ancelotti (Real Madrid), Diego Simeone (Atletico) và mới nhất là Brendan Rodgers (Liverpool).

Mặc dù vậy, những mục tiêu mà Man Xanh nhắm đến đã bóng gió từ chối đội bóng này. Mới đây, huấn luyện viên Brendan Rodgers của Liverpool thẳng thừng từ chối và đập tan tin đồn về việc ông được liên hệ chuyển sang Etihad làm việc.

HLV Brendan Rodgers phu phang tu choi Man City hinh anh
Brendan Rodgers sẽ không rời Liverpool để đầu quân cho Man City

“Điều này không khiến tôi phải phân tâm. Tôi đã chọn và đến với Liverpool vì thế tôi hy vọng có thể ở lại đây trong nhiều năm.” – huấn luyện viên Brendan Rodgers khẳng định.

“Tôi nghĩ rằng, sự suy đoán là bản chất của bóng đá. Tôi còn nhớ hồi đầu mùa giải khi Liverpool gặp Ludogorets, khi tôi bước ra sân tôi nhìn thấy biểu ngữ ‘Rodgers Out’ (Rodgers ra đi), nhưng rất may là ở thời gian sau đó tôi đã không nhận lại những phản ứng này.” – huấn luyện viên Brendan Rodgers nói thêm.

Theo huấn luyện viên Brendan Rodgers, ông đang rất hạnh phúc và được sự ủng hộ lớn từ đội bóng. Bên cạnh đó, ông rất hài lòng về cái cách mà Liverpool đang thể hiện ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đang làm việc ở một giai đoạn thú vị. Sau mùa giải này, nếu những cầu thủ trẻ của đội được gia hạn hợp đồng, gắn bó với đội bóng nó sẽ cho phép chúng tôi có thể giành chức vô địch với cách làm việc như hiện tại.”.

Hồi đầu mùa, Liverpool thi đấu vô cùng thất vọng khi chân sút chủ lực Suarez đầu quân cho Barca. Có thời gian các nhà đương kim Á quân tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, tài năng của huấn luyện viên Brendan Rodgers đã giúp Liverpool lấy lại sức mạnh của mình với sơ đồ 3-4-3. Hiện tại, The Kop đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 51 điểm sau 28 vòng đấu, kém MU đội đứng thứ 4 đúng 2 điểm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X