Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Một ông lớn mới toanh sẽ xuất hiện ở Premier League năm nay?

Thứ Ba 08/10/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tuyên bố khẳng định tràn đầy hy vọng của HLV Brendan Rodgers khi đang thăng hoa phong độ cùng với Leicester City.

Bất ngờ chia tay Celtic trên đỉnh vinh quang và tái xuất Premier League, giải đấu ông từng suýt dẫn dắt Liverpool đăng quang vô địch cách đây nửa thập kỷ, Brendan Rodgers đã và đang thực sự lột xác Leicester City để trở lại làm một đối trọng khó chịu cho các đại gia xứ sở sương mù.

Theo thống kê kể từ khi lên nắm quyền trên ghế nóng sân King Power hồi tháng Hai, HLV người Bắc Ireland đã giúp Bầy Cáo giành nhiều điểm số hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở giải ngoại hạng Anh, ngoại trừ ra hai tên tuổi hiển nhiên Manchester City của Pep Guardiola và Liverpool của Jurgen Klopp.

HLV Brendan Rodgers muốn Leicester City chơi như ông lớn nhóm Top 4 hình ảnh
Leicester City

Thời điểm hiện tại, Leicester của Rodgers cũng đang thăng hoa phong độ với một vị trí trong top 4 Premier League. Kể từ đầu mùa, nhà cựu vương năm 2016 chỉ để thua đúng hai trận tương đối đáng tiếc trước các ông lớn MU và Liverpool, tất cả cũng bởi những quả penalty nghiệt ngã.

Trong khi đó, việc cầm hòa Chelsea ngay trên sân khách hay lội ngược dòng đánh bại Tottenham cũng đã đủ khẳng định thực lực không thể coi thường của Leicester. Khó lòng tái hiện chiến tích vô địch thần kỳ như thời Claudio Ranieri, nhưng Rodgers cũng tự tin khẳng định Bầy Cáo giờ đây có thể chơi bóng với vị thế ông lớn, khẳng định tham vọng hướng tới mục tiêu Top 4 Premier League mùa giải này.

“Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để phát triển lối chơi cũng như tôi luyện bản lĩnh để trở thành một đội bóng lớn thực thụ. Tất nhiên, chúng tôi không thể so bì nguồn lực với các đại gia khác nhưng vẫn có cách để đi đúng hướng như kỳ vọng, và tôi tin các cầu thủ của mình hoàn toàn đủ sức làm được.”

“Tôi không dám nói về chức vô địch nhưng tại sao đây không phải mùa giải xuất sắc thứ nhì trong lịch sử Leicester? Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng công thủ toàn diện và đã sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí trong Top 4 Premier League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X