Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers chính thức lên tiếng về tương lai tại Liverpool

Thứ Hai 25/05/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Stoke City 6-1 Liverpool, HLV Brendan Rodgers khẳng định bản thân đã sẵn sàng rời sân Anfield nếu như được đội bóng yêu cầu.

HLV Brendan Rodgers chinh thuc len tieng ve tuong lai tai Liverpool hinh anh
Rodgers sẵn sàng ra đi nếu được Liverpool yêu cầu.

Vòng 38 Premier League đã kết thúc với một điều không tưởng, đó là việc Liverpool thất bại với tỉ số 1-6 trước Stoke City. Tuy vậy, kết quả này vẫn giúp The Kop có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 62 điểm, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới.

Thất bại cay đắng trên chắc chắn sẽ càng thúc giục Ban lãnh đạo Liverpool chuẩn bị cho một cuộc thay máu lực lượng cho mùa giải tới. Ngoài việc mua sắm thêm tân binh, thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch thì vị trí trên băng ghế huấn luyện cũng nóng hơn bao giờ hết. Theo đó, HLV Brendan Rodgers đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau mùa giải thất vọng và nhất là sau trận thua lịch sử trước Stoke City.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Stoke City 6-1 Liverpool, HLV Rodgers cho biết: “Đây là một kết quả đáng xấu hổ. Không thể tưởng tượng ra rằng chúng tôi lại dễ dàng gục ngã nhanh đến vậy. Là một HLV, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về trận thua này của đội nhà”.“Tôi biết, nhiều CĐV của Liverpool không còn ưa gì tôi sau một mùa giải thất bại và nhất là khi chứng kiến trận thua đậm trước Stoke City vừa qua. Tôi đã sẵn sàng ra đi nếu như được đội bóng yêu cầu”. Rodgers đã chuẩn bị tâm lý bị Liverpool sa thải.

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc ghế nóng của Rodgers tại Liverpool bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, lần này thì viễn cảnh vị chiến lược gia người Bắc Ailen bị tống cổ khỏi Anfield đã gần hơn bao giờ hết. Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin nhiều khả năng Liverpool sẽ tái hợp với Rafa Benitez ở mùa giải tới.

Liverpool đã có buổi chia tay Steven Gerrard trong thất vọng bằng trận thua không tưởng. Được biết, đây là trận đấu cuối cùng của cầu thủ 34 tuổi cho The Kop trước khi anh chuyển sang Mỹ thi đấu cho La Galaxy vào cuối mùa này.

Xem video Stoke City 6-1 Liverpool (Vòng 38 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X