Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà cầm quân thứ 11 bị sa thải ở giải Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 02/04/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 năm nắm quyền tại Leicester, HLV Brendan Rodgers đã phải nói lời chia tay 'Bầy cáo' sau chuỗi thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay.

Theo thông tin mới nhận, CLB Leicester City thông báo chính thức chia tay HLV Brendan Rodgers với sự đồng thuận của đôi bên.

Nhà cầm quân thứ 11 bị sa thải ở giải Ngoại hạng Anh 1
HLV Brendan Rodgers vừa bị CLB Leicester sa thải

Tuyên bố của Leicester ghi rõ: "Câu lạc bộ bóng đá Leicester City đã đạt được thỏa thuận chung với Brendan Rodgers rằng ông sẽ rời đội bóng sau 4 năm dẫn dắt đội một của chúng tôi".

Việc HLV Brendan Rodgers nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Leicester City đến ngay sau trận thua của đội bóng này trước Crystal Palace tại vòng 29 vào tối thứ Bảy vừa qua.

Đây cũng là trận thứ 7 liên tiếp không thắng của 'Bầy cáo', khiến họ rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH và đối mặt nguy cơ bị loại. Và để mọi thứ không trở nên xấu hơn, Leicester đã quyết định thay tướng. 

Trong 4 năm dẫn dắt đội bóng chủ sân King Power, HLV Brendan Rodgers đã giúp CLB Leicester City giành nhiều thành công lớn như vô địch Cúp FA và đoạt Siêu cúp Anh cùng năm 2021.

Ông Rodgers hiện cũng là nhà cầm quân thứ 11 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này bị sa thải, sau Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton), Frank Lampard (Everton), Jesse Marsch (Leeds), Nathan Jones (Southampton), Patrick Vieira (Crystal Palace) và người gần nhất phải ra đi là HLV Antonio Conte của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X