Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil ngầm xác nhận MU đã có Fred

Thứ Hai 04/06/2018 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 25 tuổi từ Shakhtar Donetsk tiến gần đến ngày chính thức cập bến Old Trafford huyền thoại với mức giá chuyển nhượng 52 triệu bảng trong mùa hè 2018 này.

Bên cạnh Philippe Coutinho và Roberto Firmino, không ai háo hức bằng Fred khi Brazil lựa chọn thành phố Liverpool nước Anh cho trận giao hữu với Croatia trước thềm World Cup 2018.

Ngay sau chiến thắng 2-0 của đội nhà, tiền vệ 25 tuổi tới giờ vẫn thuộc biên chế Shakhtar Donetsk đã xin phép HLV Tite tạm rời đại bản doanh để tranh thủ chạy sang Manchester hoàn tất bản hợp đồng 52 triệu bảng với nửa đỏ.

Tiền vệ Fred gia nhập MU với giá 52 triệu bảng trong mùa hè 2018 hình ảnh

Fred gia nhập MU với giá 52 triệu bảng trong mùa hè 2018

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ như ý, Man Utd sẽ chính thức sở hữu tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Fred gia nhập MU nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa với nền tảng kỹ thuật và tốc độ của mình, trong bối cảnh Michael Carrick đã giải nghệ và Maroune Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi.

Mới đây, đích thân HLV Tite của đội tuyển Brazil đã ngầm xác nhận tương lai của cậu học trò: “Bất cứ HLV nào trên thế giới cũng sẽ muốn làm thầy của Fred, một cầu thủ xuất sắc. Sau khi thương vụ này xảy ra, nó chắc chắn sẽ xảy ra, CLB đó sẽ đến nhờ chúng tôi tư vấn về Fred, trong khi cậu ấy cũng sẽ trở về ĐTQG để tập trung hoàn toàn cho World Cup 2018.”

Man Utd sẽ có điều kiện xem giò tân binh đắt giá của mình kỹ càng hơn trên đất Nga, dù rằng Fred không chắc suất đá chính trong màu áo vàng-xanh bởi sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những Casemiro, Fernandinho và Paulinho.

Fred lên tiếng trước tin đồn sắp ký hợp đồng với MU
Fred phát biểu về MU, cầu thủ này khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận cập bến đội chủ sân Old Trafford ở Hè 2018.
Man Utd bị đối tác nắn gân vụ sao Brazil
Shakhtar Donetsk khẳng định cứng rắn sẽ không có chuyện mặc cả trong quá trình đàm phán chuyển nhượng tiền vệ trung tâm Fred.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X