Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth không hài lòng khi bị MU cầm hòa

Chủ Nhật 14/04/2024 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andoni Iraola tỏ ra vô cùng tức giận với những quyết định của trọng tài Tony Harrington và không hài lòng với việc chỉ giành được 1 điểm trước Man United.

HLV Bournemouth không hài lòng khi bị MU cầm hòa

Hàng thủ Man United tiếp tục có một ngày làm việc vất vả trước đối thủ đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng là Bournemouth. Đoàn quân của Ten Hag phải hứng chịu 20 cú sút từ đội chủ nhà và may mắn khi chỉ phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

HLV Bournemouth không hài lòng khi bị MU cầm hòa 1
HLV Bournemouth không hài lòng khi bị MU cầm hòa

Bournemouth có 2 lần vươn lên dẫn trước do công của Dominic Solanke và Justin Kluivert. Tuy nhiên, MU đã gỡ hòa 2-2 với cú đúp của Bruno Fernandes. Đến cuối trận, Bournemouth bị từ chối một quả penalty. Willy Kambwala phạm lỗi với Christie ở ngoài vòng cấm nhưng pha va chạm kéo dài tới trong vòng cấm nên tình huống này cũng gây tranh cãi.

Cũng vì thế nên HLV Andoni Iraola tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài và có những lời lẽ trách móc sau trận đấu.

“Chúng tôi không thể hài lòng với 1 điểm. Chúng tôi là đội xứng đáng có 3 điểm. Chúng tôi bỏ lỡ những cơ hội, đặc biệt là trong hiệp một. Nhưng lý do chúng tôi không thắng là bởi vì chúng tôi bỏ lỡ cơ hội và tất cả những quyết định của trọng tài đều chống lại chúng tôi”.

Iraola thất vọng với tình huống trọng tài thổi penalty cho Man United vì Smith để bóng chạm tay: “Bóng xuất phát từ đồng đội của cậu ấy và tình huống này hoàn toàn là bản năng. Thông thường thì họ không thổi phạt những tình huống chơi bóng bằng tay như thế”.

Iraola cũng nói về quả penalty cuối trận: “Ở khung hình đầu tiên, cậu ấy có lẽ chỉ ở ngoài vòng cấm 1 centimet. Nhưng cậu ấy tiếp tục ngăn cản đối phương ở 1 hay 2 mét trong vòng cấm. Đó là quả penalty rõ ràng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X