Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth: "Chúng tôi thua De Gea, không thua M.U"

Thứ Năm 14/12/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu tại vòng 17 Premier League, thầy trò HLV Eddie Howe đã gục ngã trước đội chủ nhà Man United với tỷ số 0-1.


Bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku trong những phút đầu đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc. Ngược lại, đội khách Bournemouth đã nối dài mạch không thắng của mình lên con số 5. Mặc dù vậy, thuyền trưởng của đội bóng này, HLV Eddie Howe cho rằng Bournemouth đã chơi tốt và không đáng phải nhận thất bại trước M.U.
 
Cụ thể, đội khách đã có ít nhất 3 tình huống ngon ăn, từ những pha dứt điểm của Charlie Daniels, Ryan Fraser và Jermain Defoe. Tuy nhiên, David De Gea như thường lệ vẫn là người hùng trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Trong cuộc phỏng vấn diễn ra sau trận, chiến lược gia 40 tuổi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc. Đội bóng đã tạo ra những cơ hội, thể hiện sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và nhìn chung, Bournemouth xứng đáng nhiều hơn là một thất bại trong ngày hôm nay.”

M.U vs Bournemouth Martial di bong
Bournemouth thua tối thiểu trước M.U

“Chúng tôi đã khiến David De Gea phải làm việc rất nhiều trong hiệp 1, bởi vậy toàn đội rất thất vọng khi không có được bàn thắng. Kể cả khi bị dẫn trước, chúng tôi vẫn thể hiện được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ những rốt cuộc, chúng tôi không giành được bất kỳ điểm nào. Đây là một bài kiểm tra lớn về tinh thần, chúng tôi đã đến Old Trafford với một kế hoạch trong trận đấu này, nhưng họ đã vượt qua nó. Thật đáng tiếc, chúng tôi thất vọng vì M.U không xứng đáng với chiến thắng này.”
 
Trước mắt, lịch thi đấu của thầy trò Eddie Howe ở giai đoạn này là rất căng. Cuối tuần này, Bournemouth sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Liverpool, sau đó là thi đấu tại Cup Liên đoàn với Chelsea. Tiếp đến, đội bóng đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng sẽ lần lượt chạm trán với Man City, West Ham và Everton kể từ giờ cho đến hết năm 2018.

Thấy gì sau chiến thắng vất vả của Man Utd trước Bournemouth?
Nhọc nhằn nhưng không kém phần quan trọng và cần thiết, 3 điểm giữ lại Old Trafford giúp Quỷ Đỏ thành Manchester tiếp tục nuôi hy vọng mong manh cạnh tranh...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X