Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ xác nhận Batshuayi đã thuộc về Chelsea

Thứ Năm 30/06/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots xác nhận Michy Batshuayi đã được phép rời đại bản doanh của đội bóng để tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức đến Chelsea.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Mùa giải vừa qua, hàng công Chelsea chơi rất thất vọng. Chân sút chủ lực Diego Costa đánh mất phong độ trầm trọng, không những vậy anh còn thường xuyên lao vào những vụ ẩu đả. Những lựa chọn trên băng ghế dự bị như Falcao và Remy cũng không thể hiện được phong độ của mình. Bản hợp đồng mang tên Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cũng không đem lại hiệu quả. HLV Conte ưu tiên đưa về một chân sút đẳng cấp ở Hè 2016 để cải thiện chất lượng hàng công, người được ông nhắm tới là tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille.
HLV Bi xac nhan tien dao Batshuayi da thuoc ve Chelsea hinh anh
Tiền đạo Michy Batshuayi là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Tiền đạo Michy Batshuayi là mẫu trung phong vô cùng toàn diện, ngoài ghi bàn anh còn có thể làm tường cực tốt. Mùa vừa qua, cầu thủ 22 tuổi ghi đến 24 bàn, cung cấp 9 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận cho Marseille. Màn trình diễn ấn tượng của Michy Batshuayi giúp anh được hàng loạt CLB ở Anh theo đuổi, nhưng Chelsea đã là đội giành chiến thắng. Truyền thông Anh khẳng định The Blues đã có chữ ký của cầu thủ người Bỉ với giá 40 triệu euro.
Hàng công chật chội, “sao xẹt” vẫn quyết bám trụ ở lại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Đại diện của Alexandre Pato khẳng định tiền đạo người Brazil vẫn hy vọng vào một bản hợp đồng dài hạn bất chấp nửa năm chìm nghỉm vừa qua ở...
Phía Chelsea cũng đã cử người sang Pháp kiểm tra y tế cho cầu thủ này. Mọi thứ càng có cơ sở hơn khi sau đó, trên trang cá nhân Instagram, Batshuayi đã bắt đầu "follow" một số cầu thủ liên quan đến Chelsea như Kurt Zouma, Didier Drogba, đội nữ Chelsea và CLB Chelsea. Giờ đây, chính HLV tuyển Bỉ, Wilmots cũng xác nhận điều này: " Batshuayi yêu cầu tôi cho cậu ấy rời đại bản doanh của đội bóng trong vòng hai giờ, tôi không chắc là cậu ấy đi đâu, nhưng tôi đoán rằng cậu ấy đi kiểm tra y tế để chuyển đến một đội bóng mới."
HLV Bi xac nhan tien dao Batshuayi da thuoc ve Chelsea hinh anh 2
Marc Wilmots xác nhận Batshuayi đã thuộc về Chelsea
Tiền đạo Batshuayi đang cùng ĐT Bỉ tham dự VCK EURO 2016. Ở giải đấu trên đất Pháp anh không phải lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong. Cầu thủ 22 tuổi thường chỉ được vào sân thay Lukaku, bàn thắng mà anh ghi được đến ở trận thắng Hungary ở vòng 1/8. Với những gì đã trình diễn từ đầu mùa giải, nếu Bỉ bế tắc trước xứ Wales ở vòng tứ kết, nhiều khả năng cầu thủ sắp chuyển tới Chelsea sẽ được trao cơ hội.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X