Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Besiktas phủ nhận quan tâm tới “ngựa chứng” Balotelli

Chủ Nhật 31/07/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có tin Besiktas có ý định giải cứu tiền đạo Mario Balotelli khỏi Liverpool song HLV Senol Gunes của họ đã phủ nhận điều đó.


Tiền đạo Mario Balotelli gia nhập Liverpool từ AC Milan với mức giá lên tới 16 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng sẽ thay thế Luis Suarez mới chuyển sang Barcelona. Nhưng suốt mùa giải 2014/15, dấu ấn mà anh để lại trên sân cỏ là vô cùng mờ nhạt với chỉ 1 bàn thắng sau 16 trận trong khi những lùm xùm bên ngoài lại xuất hiện không ngừng. Đã thế, phong cách tập luyện và thi đấu vô kỷ luật của “ngựa chứng” Balotelli cũng khiến rất nhiều thành viên trên dưới Liverpool không hài lòng.

HLV Besiktas phu nhan quan tam toi ngua chung Balotelli hinh anh
Balotelli những tưởng đã được Besiktas giải cứu

Đó là lý do mà đội bóng thành phố Cảng đã đẩy Balotelli trở lại Milan ở mùa trước dưới dạng cho mượn. Nhưng ngay cả ở môi trường bóng đá quen thuộc, cầu thủ 25 tuổi vẫn không thể tìm lại phong độ khi chỉ có vỏn vẹn 1 bàn sau 20 lần khoác áo Rossoneri. Chứng kiến những gì đã xảy ra, HLV vốn luôn đề cao tính tổ chức Jurgen Klopp đã ra quyết định gạt Balotelli ra khỏi kế hoạch của Liverpool trong mùa giải mới 2016/17.

Với việc bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ và không được theo đồng đội tại Liverpool tham gia chuyến du đấu tại Mỹ, tương lai của Balotelli đã rất rõ ràng đó là phải tìm kiếm một bến đỗ mới nếu không muốn làm khán giả trong thời gian tới. Trong bối cảnh đó, một tia sáng đã xuất hiện với tiền đạo người Italia khi có tin Besiktas muốn “giải thoát” cho anh khỏi sân Anfield. Không chỉ mượn mà các nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ được cho là muốn mua đứt Balotelli để anh có thể gắn bó lâu dài.

HLV Besiktas phu nhan quan tam toi ngua chung Balotelli hinh anh 2
Song HLV Gunes mới phủ nhận chuyện quan tâm đến cầu thủ này

Tuy nhiên, viễn cảnh tươi sáng đó của Balotelli đã nhanh chóng biến mất thông qua phát biểu mới đây của HLV Besiktas, Senol Gunes: “Balotelli không có trong kế hoạch của tôi”, ông nói. “Tôi không có nhiều ấn tượng thậm chí chưa khi nào có cái nhìn thực sự tích cực về anh ta.”

Với “gáo nước lạnh” tới từ thuyền trưởng Besiktas, giờ Balotelli sẽ phải hy vọng vào sự hào hiệp tới từ các CLB như Ajax hay Espanyol để mong cứu vãn sự nghiệp. Ngoài ra, anh còn một lựa chọn nữa đó là sang Trung Quốc chơi bóng, nơi Giang Tô Suning đang mời gọi cùng mức lương cực hấp dẫn lên tới 15 triệu Euro mỗi năm.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X