Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez: “Ưu tiên của Chelsea vẫn là Premier League”

Thứ Hai 01/04/2013 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Rafa Benitez cảm thấy rất vui sau chiến thắng trước Man Utd, qua đó chính thức ghi tên mình vào bán kết FA Cup, song ông khẳng định ưu tiên hàng đầu của đội bóng vẫn là kết thúc Premier League 2012/13 cùng một suất trong top 4.

Sau khi xuất sắc cầm hòa Man Utd ở trận lượt đi ngay tại Old Trafford, Chelsea tràn đầy tự tin tiếp Quỷ đỏ tại sân nhà Stamford Bridge. Và The Blues đã có được chiến thắng sau bàn thắng duy nhất của Demba Ba ở phút 49 trận đấu. Thắng lợi này giúp Chelsea có mặt tại bán kết FA Cup, và đối thủ của họ sẽ là Man City.



Chelsea đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng
Chelsea đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng

HLV Benitez hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay, tuy nhiên ông thừa nhận vị trí trong top 4 mới là mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea lúc này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Tất nhiên, chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi. Chelsea đã thi đấu cố gắng ngay tại Old Trafford ở trận đấu trước, và có cơ hội để quyết định trận đấu đó. Nhưng dù sao thì chiến thắng cuối cùng cũng đã đến với chúng tôi. Đây là trận đấu tuyệt vời của Chelsea và là chiến thắng cực kì ý nghĩa”.

“Tôi thực sự hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Toàn đội đã thi đấu tốt, và tôi nghĩ các CĐV cũng sẽ rất vui với chiến thắng này”.

“Ưu tiên hàng đầu của Chelsea vẫn là kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 tại Premier League, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi ở mọi giải đấu mà mình tham dự. Cuộc đua top 4 vẫn còn ở phía trước. Chelsea đang sở hữu vị trí tốt trên BXH Premier League, có mặt ở trận bán kết FA Cup và còn 2 trận đấu tứ kết ở Europa League, tôi nghĩ rằng đội bóng đang có một mùa giải thành công, ít nhất là đến thời điểm này”.


Cựu thuyền trưởng của Liverpool cũng đã cho biết quan điểm của ông về đối thủ Man City ở trận đấu tới đây. HLV Benitez nói: “Thực sự là một khó khăn cho bạn khi phải đối đầu với một đội bóng như Man City. Nhưng nếu bạn muốn đi đến với danh hiệu, bạn phải thi đấu với đội bóng xuất sắc nhất. Man Utd là một trong số đó, và Man City cũng vậy. Đây là một thử thách tiếp theo với Chelsea và hãy cùng chờ xem”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X