Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez: “Torres và Demba Ba có thể đá cặp cùng nhau”

Chủ Nhật 06/01/2013 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Rafa Benitez rất hài lòng với màn trình diễn xuất sắc của các học trò trước Southampton, và khẳng định tân binh Demba Ba hoàn toàn có thể đá cặp cùng với Torres trên hàng công của The Blues trong thời gian tới.

Ngay trong lần ra mắt đầu tiên trong màu áo Chelsea, tiền đạo tân binh Demba Ba đã có cú đúp cho riêng mình. HLV Benitez cảm thấy rất vui với màn trình diễn xuất sắc của chân sút người Senegal và đã  giành những lời có cánh cho tiền đạo 27 tuổi này: “Ghi bàn là nhiệm vụ hàng đầu của một tiền đạo, tuy nhiên, ngoài khả năng đó, việc đóng góp cho lối chơi toàn đội cũng hết sức quan trọng. Demba Ba đã thể hiện được hết những phẩm chất đó trong trận đấu ngày hôm nay, anh ấy là một cầu thủ rất thông minh”.

demba ba
Demba Ba đã có màn ra mắt hết sức ấn tượng

Khi được hỏi về khả năng Torres sẽ thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị sau màn trình diễn thuyết phục của Demba Ba, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thích vấn đề này hơn là việc chỉ có được một chân sút trong đội hình. Một đội bóng tốt cần phải có được nhiều sự lựa chọn chất lượng, Torres và Demba Ba là những người như vậy. Cả 2 đều là những chân sút đẳng cấp, họ có thể cạnh tranh suất đá chính, nhưng tôi cũng có thể để Torres và Demba Ba đá cặp cùng nhau”.

“Bạn thấy đấy, khi còn ở Newcastle, Demba Ba và Cisse đã từng chơi rất ăn ý với nhau. Họ làm được điều đó bởi cả 2 đều là những cầu thủ chất lượng, tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào những đồng đội xung quanh. Tôi tin Torres và Demba Ba sẽ thành công khi được đá cặp cùng nhau”.

Phát biểu này của HLV Rafa Benitez có thể xem là một động thái nhằm trấn an Torres, khi mà tiền đạo người Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ để mất suất đá chính vào tay Demba Ba. Mặc dù mới chỉ có vài ngày tập luyện cùng các đồng đội mới, nhưng Demba Ba đã cho thấy anh thích nghi rất nhanh với lối đá tại Chelsea. Trong trận đấu ra mắt The Blues, Demba Ba cũng đã có màn trình diễn ngoài mong đợi, khi anh đóng góp 2 bàn thắng cho Chelsea. Cả 2 pha lập công đều cho thấy khả năng dứt điểm và chọn vị trí cực tốt của Demba Ba. Và nếu cứ giữ phong độ như thế này, sẽ chẳng ai nghi ngờ về việc Torres phải nhường suất đá chính cho “lính mới” Demba Ba.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X