Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benfica: Tôi không chắc Enzo Fernandez đá trận cuối cho đội bóng hay chưa

Thứ Bảy 31/12/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Braga, HLV Roger Schmidt của Benfica ngầm thừa nhận rằng rất khó để giữ chân Enzo Fernandez trước sự quan tâm gay gắt từ Chelsea.

HLV Benfica đề cập tới chuyện tương lai của Enzo Fernandez

Sau khi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, Enzo Fernandez là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Benfica đối mặt nguy cơ lớn để mất tiền vệ 21 tuổi chỉ sau nửa mùa giải.

Hiện Chelsea là cái tên gay gắt nhất trong việc săn lùng chữ kí của Enzo Fernandez. Thậm chí, The Blues và Nhà vô địch World Cup 2022 đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. 

Đêm qua, Enzo Fernandez vẫn ra sân trọng trận thua 0-3 của Benfica trước Braga tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Song, HLV Roger Schmidt không chắc rằng đội nhà có thể giữ chân cầu thủ người Argentina.

HLV Benfica Tôi không chắc Enzo Fernandez đá trận cuối cho đội bóng hay chưa 1
Enzo Fernandez được nhiều đội bóng lớn quan tâm sau World Cup 2022.

Ông chia sẻ:

"Tôi không biết đây có phải là trận cuối cùng của Enzo Fernandez hay không. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời. Đôi khi trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra và các cầu thủ phải đưa ra quyết định của mình. Và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới."

Chelsea sẵn sàng chi ra 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng giữa Enzo Fernandez với Benfica. Song, The Blues muốn thanh toán khoản tiền trên thành nhiều đợt để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Tương lai của cầu thủ sinh năm 2001 rất có thể sẽ được sáng tỏ trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X