Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atalanta cảnh báo MU về giá chuyển nhượng của Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 21/07/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini đã bày tỏ hy vọng Atalanta có thể thu về một khoản phí chuyển nhượng lớn từ Rasmus Hojlund.

Man United đang nỗ lực chiêu mộ Rasmus Hojlund ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” chưa thể đạt được một thỏa thuận với Atalanta về mức phí chuyển nhượng. Đội bóng Italia mong muốn thu về 70 triệu Euro từ cầu thủ người Đan Mạch.

Theo nha bao Rudy Galetti doi chu san Old Trafford chua bo cuoc trong thuong vu Rasmus Hojlund ho du dinh nang gia hoi mua tien dao nay.
HLV Atalanta cảnh báo MU về giá chuyển nhượng của Rasmus Hojlund

Tuy vậy, HLV Gasperini thậm chí còn khẳng định Atalanta có thể đòi hỏi cao hơn khi thị trường chuyển nhượng thay đổi chóng mặt qua thời gian.

“Tôi không biết cậu ấy có rời đi hay không. Thị trường rất khó đoán. Tôi hy vọng câu lạc bộ có thể thu về từ 80 đến 100 triệu Euro. Giá trị chuyển nhượng luôn thay đổi qua thời gian”.

Gasperini cũng dành lời khen cho Hojlund và khẳng định đây là một cầu thủ tiềm năng. Ông cũng gợi ý rằng ngôi sao 20 tuổi nên dành thêm một mùa giải ở Atalanta để cải thiện hơn các kỹ năng của mình.

Khi được hỏi rằng liệu Hojlund có nên ở lại Atalanta thêm một mùa giải hay không, Gasperini trả lời: “Tôi nghĩ nên như vậy. Rồi sau đó mọi thứ sẽ khó khăn hơn. Cậu ấy rõ ràng có tài năng tuyệt vời, nhưng vẫn còn chỗ có thể cải thiện.

Hojlund cần làm việc để cải thiện hơn bởi vì cậu ấy có những phẩm chất để trở thành một trong những tiền đạo mạnh mẽ nhất thế giới. Nhưng trong những cầu thủ trẻ đang vươn lên ở vị trí của cậu ấy, Hojlund rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất ở châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X